Trong lá đơn chị Đào gửi đến Báo VietNamNet phản ánh về việc chị mua phải điện thoại đã qua sử dụng của Tiki. 

Trong đơn chị viết, ngày 26/4/2019, tôi có đặt một đơn hàng online từ ứng dụng của Tiki qua điện thoại. Mặt hàng tôi mua là điện thoại Huawei Y7 Pro (2018 Gold) hàng chính hãng có mã sản phẩm là 6638213326682.  

{keywords}
Hình ảnh chị Đào chụp từ điện thoại cung cấp cho VietNamNet.

Mục đích tôi mua làm quà tặng cho cháu để khích lệ cháu học tốt, thi tốt. Đến ngày 9/5/2019 cháu tôi tự mở hộp (chưa cài đặt hay sử dụng gì) thì đã thấy trong điện thoại có nhiều hình ảnh của người lạ. Cháu đã báo lại cho tôi biết và có chụp lại các hình ảnh từ điện thoại. 

Sau đó, tôi có liên hệ tổng đài của Tiki và nhận được hướng dẫn là yêu cầu gửi mail và hình ảnh của điện thoại được cho là đã qua sử dụng. Sau thời gian chờ đợi 5 ngày theo quy định của Tiki tôi không thấy ai liên hệ để trả lời về việc này và tôi muốn trả lại hàng. 

{keywords}
Theo chị Đào có rất nhiều ảnh người lạ trong chiếc điện thoại mới mua của Tiki.

Tôi đã liên hệ lại Tiki và tiếp tục nhận được yêu cầu là chờ thêm 2 ngày nữa. Sau 2 ngày điện thoại Huawei Y7 Pro (2018 Gold) hàng chính hãng đã tự mất đi các hình ảnh trong điện thoại mà cháu tôi không hề xóa. 

Sau đó, tôi đã liên hệ lại Tiki để  mong nhận được câu trả lời và hoàn trả lại hàng nhưng đến hiện tại, không có ai phản hồi gì về việc này. 

Khi nhận được đơn của bạn đọc gửi khiếu nại về sản phẩm đã mua của Tiki, chúng tôi đã liên hệ với Tiki. Chúng tôi đã gửi công văn từ ngày 23/5/2019, đề nghị Tiki có trả lời chính thức để chúng tôi  thông tin đến bạn đọc. Tuy nhiên, đến nay Tiki vẫn chưa có phản hồi lại. 

Đức Toàn