- Những năm gần đây quỹ Bạn đọc báo VietNamNet đều trao những phần quà Tết cho những hộ nghèo, các đối tượng chính sách.

 TIN BÀI LIÊN QUAN

Những ngày Giáp tết Bính thân này, báo đã đến và trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, những người có công và hộ nghèo ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá.

Tại xã Nông Trường, báo đã tặng 80 phần quà trị giá 40 triệu đồng cho các đối tượng nêu trên. Thay mặt đảng uỷ, chính quyền xã, Chủ tịch Hồ Sỹ Liên đã cảm ơn bạn đọc và lãnh đạo báo đã quan tâm, chia sẻ đối với các đối tượng chính sách của địa phương. Ông cho rằng Nông Trường trong hai cuộc kháng chiến đã có hơn 100 liệt sỹ đã ngã xuống. Nhiều người là thương binh và nạn chân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với lãnh đạo, các đoàn thể chính quyền địa phương, đại diện báo đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách. Đến thăm cựu chiến binh, thương binh Hồ Sỹ, chúng tôi vô cùng xúc động đối với hoàn cảnh khó khăn và thương tâm của ông.

Bí thư đảng xã Tô Vĩnh Ca chia sẻ, "ông Sỹ là nạn nhân chất độc da cam, Vợ mất, ông hiện nuôi hai con, một bị di chứng của chất độc da cam. Mấy năm gần đây, ông bị liệt hoàn toàn, cậu con trai đi làm ăn xa giờ phải về nuôi bố và em bị bệnh. Căn nhà mà ta đến thăm hôm nay là công sức của bà con trong xã ủng hộ chia sẻ cùng xây dựng".

{keywords}
Thư cám ơn của chính quyền xã Nông Trường tới báo

 

Chúng tôi cũng đã đến trao quà cho các đối tượng Thanh niên xung phong, gia đình có công với cách mạng.

Tại huyện Triệu Sơn, đại diện báo đã trao 20 phần quà cho Hội Thanh niên xung phong của Huyện để trao cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

Dưới đây là những hình ảnh

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao quà cho Bí thư, Chủ tịch và các đoàn thể xã Nông Trường
{keywords}
Bí thư Tô Vĩnh Ca, Chủ tịch Hồ Sỹ Liên và chủ tịch Mặt trận trong buổi lễ trao quà
{keywords}
Đại diện Báo và lãnh đạo xã trao quà cho cựu chiến binh, thương binh Hồ Sỹ
{keywords}
Đến thăm và trao quà cho gia đình có trẻ em chất độc da cam
{keywords}
Nạn nhân chất độc da cam
{keywords}
Đại diện báo trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

 

Ban Bạn đọc