Báo VietNamNet vừa trao 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, hoạn nạn ở Hà Tĩnh. 

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, báo VietNamNet lại dành sự quan tâm đến với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp tết năm nay, VietNamNet đã trao 100 suất quà đến với 100 gia đình có hoàn cảnh nghèo khó ở Hà Tĩnh, nhằm giúp bà con đón tết ấm cúng, đủ đầy hơn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

{keywords}
Báo VietNamNet trao 40 suất quà tại Hội báo Xuân

Mới đây, tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Tĩnh, UBDN huyện Đức Thọ tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020. 

Hội báo Xuân Canh Tý, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh, các nhà tài trợ đã trao 240 suất quà Tết cho người nghèo với tổng trị giá là 120 triệu đồng.

{keywords}

Báo VietNamNet trao quà cho bà con xã Đỉnh Bàn

Tại đây, báo VietNamNet đã trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo tại huyện Đức Thọ.

Ngoài ra, trong dịp này, đại diện báo VietNamNet đã về thăm bà con ở xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà), và trao 60 suất quà tết cho các cụ già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã này.

{keywords}

PV hỏi thăm, động viên các cụ già

Ông Trương Văn Hưởng, Phó chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo báo VietNamNet đã trao gửi những phần quà ý nghĩa cho bà con đón tết.

Theo ông Hưởng, Đỉnh Bàn là xã có nhiều hộ gia đình nghèo, khó khăn.

“Khu vực này chịu ảnh hưởng trực tiếp của mỏ sắt Thạch Khê, nước nhiễm phèn nhiễm mặn, nên đời sống của bà con nhân dân bị tác động, thiếu nước sạch sinh hoạt. Món quà của báo VietNamNet đã kịp thời động viên bà con nghèo vui xuân đón tết”, ông Hưởng nói.

Thiện Lương

Cục Hậu cần - Bộ Công an chăm lo tết cho người nghèo Pác Nặm

Cục Hậu cần - Bộ Công an chăm lo tết cho người nghèo Pác Nặm

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, vì cuộc sống cộng đồng, ngày 19-1-2020, Cục Hậu cần Bộ Công an đã tổ chức nhiều hoạt động dân vận, tình nghĩa tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn.