Luôn đồng hành cùng khách hang

{keywords}
 

Từ những ngày đầu phát triển, X-MAX luôn hướng đến mục tiêu đem đến người mắc thoái hóa khớp, khô khớp một phương pháp hỗ trợ phục hồi, bảo vệ khớp hiệu quả. Từ mục tiêu đó, X-MAX dần phát triển, hoàn thiện hơn và khẳng định thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, X-MAX cũng luôn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn mà không có điều kiện tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, tấm lòng nhân ái đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, ngày 8/10 tại Hà Nội, X-MAX trao tặng hàng chục suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

{keywords}
 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam - đại diện nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi X-MAX chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng từ những hành động nhỏ bé của mình có thể thắp lên được ngọn lửa hy vọng trong lòng những khách hàng thoái hóa, đau nhức xương khớp có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau xương khớp, từ đó có thể khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, mở ra một cánh cửa mới trong cuộc sống”.

{keywords}
 

Chương trình “Kết nối trái tim - Quà tặng yêu thương” là một trong số những chương trình thiện nguyện thường niên của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi X-MAX, với mục đích chung tay lan tỏa tình yêu thương đến với những người kém may mắn, còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Song hành cùng quá trình kinh doanh, X-MAX đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội thông qua hàng loạt hoạt động với mục đích tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội và môi trường.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi X-MAX là sản phẩm hỗ trợ điều trị người thoái hóa khớp, khô khớp.

Không chỉ sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ siêu hoạt hóa Enzyme, viên sủi X-MAX còn là sản phẩm dạng sủi kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với nguyên liệu thảo dược tự nhiên được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả tối ưu. Đây được xem là thành tựu lớn trong việc hỗ trợ tạo màng sụn, giảm triệu chứng hiệu quả.

{keywords}
 

Thành phần nổi bật của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi X-MAX là hoạt chất Salicin có trong vỏ cây liễu trắng. Đây là tinh chất tự nhiên khi vào trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành Acid salicylic có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng đau, nhức gây ra bởi viêm khớp, thoái hóa khớp.

Ngoài ra, X-MAX còn chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên khác tốt cho khớp, điển hình như: Bromelain, cao xương ngựa, cao Phòng phong, cao Hy thiêm, Collagen tuyp II, MSM, Glucosamin sulfat 2NaCl… Các hoạt chất này hỗ trợ tăng tiết dịch khớp và tạo màng sụn khớp, giảm các triệu chứng đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp gây ra.

Đại diện nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi X-MAX cho hay, ngoài việc chọn lọc các thành phần dược liệu chất lượng cao đạt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ, viên sủi X-MAX còn trải qua công đoạn lọc tạp chất, khử độc tố trên dây chuyền công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa hiện đại và khép kín. Từ đó cho ra đời sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho người tiêu dùng.

Viên sủi hỗ trợ điều trị khớp X-MAX

Hotline: 096.398.6388

Viên sủi X-MAX không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Dược phẩm Natural Cosmetics Gia Kim)