- Bạn đọc Báo VietNamNet đã gửi tặng bé Nguyễn Bảo Kim Ngân hơn 33 triệu đồng chữa bệnh. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa đối với cả gia đình bé trong lúc khó khăn.

Mắc căn bệnh u não, bé Kim Ngân phải chịu nhiều đau đớn. Mặc dù vậy, Ngân vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh. Thời gian nằm viện kéo dài, có lúc sức khỏe của em rất yếu. Cô bé mới 5 tuổi ấy ngày nào cũng phải thuốc, phải truyền. Trải qua ca phẫu thuật lấy khối u cam go vẫn chưa đủ, trước mắt gia đình em là một phác đồ điều trị hóa chất, tia xạ khá dài buộc phải theo đuổi.

{keywords}
Bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ bé Kim Ngân hơn 33 triệu đồng.

Nếu không có tiền điều trị, tính mạng Ngân sẽ bị đe dọa. Trong khi đó, cha mẹ em chỉ làm thuê mướn cho người ta, số tiền kiếm được không đủ đảm bảo cuộc sống hàng ngày. Con gái ngã bệnh, gia đình cứ "đuối" dần bởi nhiều chi phí quá lớn. 

Ngay sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình và bệnh tật của bé Nguyễn Bảo Kim Ngân, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ đến gia đình. Thông qua báo, bạn đọc gửi cho bé số tiền 33.155.000 đồng được chúng tôi gửi tới gia đình. Hy vọng tấm lòng của bạn đọc sẽ giúp gia đình bé Kim Ngân vơi bớt phần nào khó khăn.

Đức Toàn