Bé Duy Khang vốn nhỏ thó, nhanh nhẹn. Nhưng từ ngày phát hiện bệnh cách đây gần 1 năm, con phải uống thuốc, truyền thuốc liên tục, đứa trẻ đau đớn triền miên. Do sức đề kháng yếu, mỗi đợt vô thuốc hóa trị, con lở miệng, loét tay chân, thương ói mửa, không ăn được gì. Thêm vào đó, triệu chứng ho, sổ mũi theo con từ nhỏ cũng chưa khỏi. Vì vậy, cứ sau mỗi đợt truyền thuốc hóa chất xong, chị Hương lại bế con đi các bệnh viện chuyên Khoa Nhi để khám và lấy thuốc, hi vọng làm giảm tác dụng phụ của hóa chất.

Bé Duy Khang còn quá nhỏ nhưng sự sống đã mong manh. Những giấc ngủ chập chờn vì đau đớn của con khiến người mẹ xót xa không thôi.

{keywords}
Bé Hà Duy Khang được bạn đọc VietNamNet ủng hộ 45.725.000 đồng.

Trước khi con bệnh, gia đình chị tuy không dư dả nhưng cũng chẳng phải vay mượn. Từ ngày con đổ bệnh, đi khắp các bệnh viện, chi phí thuốc thang nhiều, chị Hương một tay chăm con, đôi khi còn làm thêm để có chi phí chữa trị cho con. Con chồng chị đi làm mướn, công việc bấp bênh, thu nhập cũng không ổn định.

Vừa qua, dịch covid khiến gia đình chị hoàn toàn mất thu nhập. Đến đợt hóa trị cho con, chị không cách nào xoay sở ra tiền, chị Hường cậy nhờ Báo VietNamNet.

Bài viết “Giấc ngủ nhọc nhằn của đứa trẻ 1 tuổi mắc bệnh ung thư hiểm nghèo” được nhiều độc giả quan tâm, chia sẻ. Số tiền 45.725.000 đồng đã được bạn đọc thông qua Báo gửi tặng tới gia đình.

Nhận tấm lòng của các mạnh thường quân, chị Hương gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng thơm thảo, đã giúp đỡ gia đình chị vượt qua cơn hoạn nạn này.

Khánh Hòa

Giấc ngủ nhọc nhằn của đứa trẻ 1 tuổi mắc bệnh ung thư hiểm nghèo

Giấc ngủ nhọc nhằn của đứa trẻ 1 tuổi mắc bệnh ung thư hiểm nghèo

Duy Khang mới hơn 1 tuổi. Con chưa thể hiểu được sự hung hiểm mà căn bệnh mình đang mang, nhưng nỗi đau hằng ngày con phải chịu cũng đủ khiến con khiếp sợ. Ngay cả trong giấc ngủ, đứa trẻ cũng không thể an yên.