Tai nạn bất ngờ khiến em Lê Văn Vũ, nhân vật trong bài viết Con nguy kịch cần 10 triệu đồng/ngày, mẹ khóc òa bất lực bị đa chấn thương, giập phổi, tràn máu, tràn khí màng phổi, gãy đầu trong xương sườn, các thân đốt sống 2, 4, 5, 6, 7, liệt hoàn toàn 2 chi dưới.

Trong khi con lâm vào cảnh ngặt nghèo, bản thân chị Đỗ Thị Hồng Thu lại đang thất nghiệp, chồng chạy xe ôm thu nhập bấp bênh. Không có tiền cho con điều trị, những tình huống xấu nhất cứ hiện ra trước mắt khiến chị sợ hãi, lo lắng. Nhìn con nằm bất động, gắn nhiều máy móc, dây nhợ, chị Thu không cầm được nước mắt. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (ngoài cùng bên phải) và đại diện Phòng CTXH BV Nguyễn Tri Phương (ngoài cùng bên trái) trao quà cho mẹ Lê Văn Vũ.

Gia đình chị Thu vay mượn được 70 triệu đồng đóng tạm ứng viện phí cho con. Thế nhưng sau đó, dù đã gọi điện khắp nơi để vay tiền nhưng chỉ nhận được câu từ chối khéo. 

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh của em Lê Văn Vũ, nhiều mạnh thường quân đã chung tay chia sẻ. Có một số người đến bệnh viện tặng trực tiếp cho gia đình chị Thu hơn 10 triệu đồng để đóng tạm ứng viện phí. Một số bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet số tiền 17.750.000 đồng, được trao tận tay cho gia đình để điều trị cho Vũ. 

Nhận được món quà từ bạn đọc Báo VietNamNet chị Thu nói: “Gia đình tôi vô cùng biết ơn mọi người đã kịp thời giúp đỡ con tôi có tiền chữa bệnh. Trong lúc khó khăn, đây là món quà rất ý nghĩa. Tôi chỉ còn biết cầu mong cho con khỏe lại”. 

Đức Toàn

Con nguy kịch cần 10 triệu đồng/ngày, mẹ khóc òa bất lực

Con nguy kịch cần 10 triệu đồng/ngày, mẹ khóc òa bất lực

Ngồi bên hành lang bệnh viện, người mẹ khóc hu hu như một đứa trẻ. Chị đang không biết làm cách nào để kiếm ra 10 triệu đồng mỗi ngày cứu cậu con trai.