Trong dịp anh Nguyễn Hoan ra bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, phóng viên báo VietNamNet đã đến thăm và trao số tiền 103.050.000 đồng tới tận tay anh.

Số tiền này được báo VietNamNet kêu gọi từ nhiều tấm lòng hảo tâm, cá nhân, tổ chức ủng hộ giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của anh.

Anh Nguyễn Hoan là nhân vật trong bài viết Mẹ mất đột ngột, 3 đứa trẻ đói khát thẫn thờ bên người cha nghèo khó. Từ ngày vợ qua đời để lại 3 đứa con thơ, đứa lớn nhất mới 10 tuổi, bé út 10 tháng tuổi, anh Hoan vừa làm cha, vừa làm mẹ. Từ ăn uống, tắm giặt cho đến học hành của các con, anh cáng đáng tất cả mọi việc trong nhà. Những lúc con ốm đau, anh cũng sấp ngửa đưa con đi viện, chăm bẵm bát cơm thìa cháo, chỉ mong con không bị thiệt thòi.

{keywords}
Gia đình anh Hoan nhận số tiền bạn đọc ủng hộ

Anh Hoan cho biết, anh không thể đi làm được công việc gì vì phải ở nhà chăm các con. Mỗi lần các con ốm đau, anh đều phải vay mượn tiền khắp nơi. Tiền ăn hằng ngày, tiền sữa cho cháu út mỗi tháng cũng hết khoảng vài triệu. Mới đây anh Hoan thấy đau chân, đi khám phát hiện bị viêm khớp cần phải điều trị bằng thuốc lâu dài.

Nhận số tiền 103.050.000 đồng bạn đọc ủng hộ, anh Hoan gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ, đồng thời cảm ơn báo VietNamNet làm cầu nối để cuộc sống cha con anh bớt phần nào khó khăn.

Ngoài ra anh Hoan cho biết, sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết, nhiều người đã chuyển tiền ủng hộ thẳng vào tài khoản ngân hàng của anh 

Phạm Bắc

Các con lần lượt mất vì bệnh tim, bố mẹ khóc nghẹn xin cứu

Các con lần lượt mất vì bệnh tim, bố mẹ khóc nghẹn xin cứu

Căn bệnh hiểm nghèo lần lượt cướp đi từng đứa con thơ, để lại cho vợ chồng anh Trung những nỗi đau tột cùng và một khoản nợ lớn.