Sau khi bài viết: “Bố tàn tật, mẹ khốn khổ không vay đủ tiền cho con ghép xương” được Báo VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ em Trường có thêm động lực chữa bệnh. Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 33.681.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến số tài khoản của gia đình em Trường.

{keywords}
Em Tạ Xuân Trường được bạn đọc quan tâm, giúp đỡ điều kiện chữa bệnh

Gia đình nhỏ của chị Thúy đang êm ấm thì tai nạn bất ngờ xảy đến. Trong một lần đi bốc hàng vào ban đêm, chồng chị bị ngã từ trên xe hàng xuống dẫn đến chấn thương sọ não.

Từ một người đàn ông khoẻ mạnh, làm trụ cột nuôi cả gia đình, nay phải sống trong cảnh tàn tật, anh vô cùng khổ tâm. Đau lòng thay, tai ương tiếp tục ập đến. Tháng 2/2021, con trai thứ hai của anh chị là Tạ Xuân Trường (18 tuổi) bắt đầu triệu chứng đau chân.

Đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang thăm khám, sau 13 ngày nằm tại bệnh viện, bác sĩ nghi ngờ Trường bị ung thư xương, đề nghị đưa tới Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội) để làm thêm các xét nghiệm.

Những hy vọng dù mong manh nhất của chị Thuý tan thành mây khói khi các kết quả trả về đều cho thấy, căn bệnh ung thư xương đùi của Trường đang diễn biến khá phức tạp.

Tai họa liên tiếp ập đến khiến gia đình chị Thúy lâm vào ngõ cụt. Trước đây, chị chỉ làm ruộng, kinh tế phụ thuộc vào chồng. Nay chồng tàn tật, trợ cấp của Nhà nước chỉ đủ chi trả tiền thuốc cho anh, không dư giả để chữa cho con.

Chị Thúy cho biết, được bạn đọc báo VietNamNet hỗ trợ, anh em trong gia đình giúp đỡ, còn lại gia đình đi vay mượn, vừa qua, em Trường đã phẫu thuật ghép xương và hiện tại đang điều trị hóa chất ở Bệnh viện K3 Tân Triều.

“Gia đình tôi vô cùng biết ơn đến các nhà hảo tâm cùng các bác sĩ đã tận tình cứu chữa. Còn vợ chồng tôi có kéo cày trả nợ cũng phải cố gắng chữa bệnh cho con tới cùng”, chị Thúy xúc động chia sẻ.

Phạm Bắc

Bé Phạm Minh Nhật bị ung thư máu được bạn đọc ủng hộ gần 40 triệu đồng

Bé Phạm Minh Nhật bị ung thư máu được bạn đọc ủng hộ gần 40 triệu đồng

Sau khi bài viết: “Gia cảnh khốn khó của cháu bé bị ung thư máu từ lúc 2 tuổi” được báo VietNamNet đăng tải, bé Minh Nhật đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.