“Cháu hoàn toàn khỏe mạnh và đã đi làm trở lại, gia đình chúng tôi yên tâm lắm. Cháu mới kiểm tra sức khỏe, mọi chỉ số đều trở về bình thường”, anh Nguyễn Văn Hải vui mừng cho biết. 

Trước đó, căn bệnh viêm cơ tim cấp khiến Thùy Dương nhanh chóng rơi vào tình trạng nhịp tim rời rạc gần như ngừng đập, chỉ số huyết áp thấp, tím tái. Trong tình trạng nguy kịch như vậy, bác sĩ phải hết sức cố gắng, chạy đua với thời gian để cứu em thoát khỏi bàn tay tử thần. 

{keywords}
Thùy Dương hôm nay đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Trước đây, nền y học chưa phát triển, những trường hợp bệnh tương tự khó lòng cứu được. Tuy nhiên chi phí điều trị một ca bệnh viêm cơ tim cấp vô cùng lớn, không phải ai cũng có đủ điều kiện để trang trải. 

Mỗi ngày, em Dương cần số tiền 30 triệu đồng để đặt máy tuần hoàn ngoài cơ thể. Chỉ cần 5-7 ngày được đặt, em sẽ có cơ hội hồi phục được.

Gia đình anh Hải cố gắng lắm mới đóng được hơn 100 triệu đồng để chữa bệnh cho con. Lo được đến đấy là kiệt sức, anh không biết xoay đâu cho kịp.

May mắn, trong lúc khó khăn nhất, sự chung tay chia sẻ của các mạnh thường quân và bạn đọc Báo VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho bố con anh. Số tiền bạn đọc ủng hộ còn lớn hơn gia đình mong đợi.

Sau khi được xuất viện, em Dương đã giúp lại những trường hợp khó khăn khác đang cần tiền chữa bệnh 40 triệu đồng. Chia sẻ với chúng tôi, Dương nói: "Em được cứu sống, còn được hỗ trợ tiền bạc. Em muốn đem cái may mắn của mình chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn khác, hy vọng họ cũng vượt qua được cảnh ngặt nghèo như em”. 

Đức Toàn

Bị viêm cơ tim, cô gái cần gấp 150 triệu đồng phẫu thuật cứu nguy

Bị viêm cơ tim, cô gái cần gấp 150 triệu đồng phẫu thuật cứu nguy

Cô con gái nhiều năm nay vẫn khỏe mạnh bình thường bỗng nhiên bệnh thập tử nhất sinh khiến cả gia đình sốc nặng. Mỗi ngày điều trị hết 30 triệu đồng là số tiền quá lớn...