Anh Nguyễn Tiến Giáp vui mừng thông báo cho chúng tôi biết, mẹ anh, cô Nguyễn Thị Cảnh đã bình phục và được các bác sĩ cho xuất viện về nhà. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình và nhiều bạn đọc VietNamNet trong suốt thời gian qua.

Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự tận tụy hết lòng của các y bác sỹ và nhờ quý báo, các nhà hảo tâm mà mẹ em được như thế này. Thấy mẹ khỏe lại vợ chồng em hạnh phúc lắm. Hiện tại, phần lớn những vết bỏng nặng đã khỏi hẳn, chỉ còn ít những phần da non đang liền vẫn còn ngứa khó chịu”, anh nói.

{keywords}
Cô Nguyễn Thị Cảnh bị bỏng lửa đã được xuất viện

Câu chuyện về cô Cảnh, nhân vật trong bài viết: “Chồng bị thần kinh, vợ bỏng nặng nguy kịch cầu cứu” được đăng tải trên Báo VietNamNet ngày 7/5 đã lay động nhiều trái tim bạn đọc gần xa. Với diện tích bỏng 50% cơ thể, bỏng diện rộng, phức tạp, tình trạng nhập viện lúc đó của cô Cảnh rất nguy kịch.

Biết được điều kiện kinh tế gia đình bệnh nhân khó khăn, lộ trình điều trị lâu dài, các bác sĩ rất lo lắng, không biết họ sẽ xoay sở ra sao.

Qua thông tin chia sẻ, nhiều bạn đọc đã gọi điện trực tiếp động viên gia đình. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần, có rất nhiều người gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet. Báo đã trao số tiền 177.745.009 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến tận tay cô Cảnh.

{keywords}
Vết thương của cô đã ổn định hơn (Ảnh gia đình cung cấp)

Qua trường hợp của cô Nguyễn Thị Cảnh, chúng tôi tin rằng, xã hội có rất nhiều những tấm lòng vàng sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng. Báo VietNamNet luôn làm cầu nối để đưa bạn đọc đến với những trường hợp khó khăn, cần được hỗ trợ trên khắp cả nước.

Phạm Bắc

Bé trai 3 tuổi đau đớn vật vã do mắc căn bệnh lạ về máu

Bé trai 3 tuổi đau đớn vật vã do mắc căn bệnh lạ về máu

Gần 1 năm nay, các bác sĩ vẫn chưa xác định được chính xác căn bệnh hiểm nghèo mà Hùng mắc phải. Điều đó đồng nghĩa với việc, những đau đớn do căn bệnh gây ra cho con chưa biết khi nào mới dừng lại.