Bé Trần Mạnh Hùng, nhân vật trong bài viết: “Bố mẹ nghèo khóc nghẹn xin cứu con trai 3 tháng tuổi nguy kịch vì ung thư" đang vật vã chống chọi với căn bệnh u nguyên bào thần kinh

{keywords}
Trưởng ban Bạn đọc Báo VietNamNet cùng cán bộ PCTXH Bệnh viện K3 Tân Triều trao quà bạn đọc đến tận tay gia đình cháu Trần Mạnh Hùng

Vốn không có việc làm ổn định nên khi con mắc bệnh nặng, vợ chồng anh Trần Văn Phong và chị Bùi Thị Ngọc Ánh ở thôn Nghĩa Lộ, xã Phùng Chí Kiên, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên phải đi vay mượn khắp nơi, dồn tiền chữa bệnh cho con. Với những đợt điều trị tốn kém, thuốc ngoài danh mục bảo hiểm đắt đỏ, gia đình rơi vào cảnh lao đao, kinh tế kiệt quệ. 

May mắn thay, sau khi hoàn cảnh của bé Hùng được đăng tải trên báo VietNamNet, bạn đọc đã lập tức ra tay giúp đỡ. Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ qua báo là 28.305.000 đồng được đại diện Báo VietNamNet trao tận tay tới bố con anh Phong. Ngoài ra, anh cho biết cũng có nhiều mạnh thường quân trực tiếp tìm đến thăm hỏi, động viên bố con anh trong bệnh viện.

“Gia đình tôi biết ơn mọi người nhiều lắm. Nhờ có cơ quan báo chí mà cháu Hùng được mọi người biết đến giúp đỡ. Số tiền này, chúng em hứa sẽ để chữa bệnh cho con”, anh Phong nói.

Hiện tại bé Hùng vẫn đang trong đợt điều trị dài ngày, hy vọng trong thời gian tới sức khỏe của bé sẽ khá hơn. 

Phạm Bắc