Sau khi hoàn cảnh của bé An Nhiên, nhân vật trong bài viết: “Xin cứu bé gái chưa đầy 1 tuổi mắc bệnh ung thư võng mạc”được báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm

{keywords}
Chưa đầy 1 tuổi, bé Phạm Thị An Nhiên đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo

Bé Phạm Thị An Nhiên chưa đầy 1 tuổi, sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở xóm 4, xã Khánh Công, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, bố mẹ đều là nông dân, đi làm thuê làm mướn.

Mới chập chững biết đi, bé đã phải làm quen với những mũi tiêm, những đợt vào hóa chất đáu đớn đến thấu tim gan.

Bé An Nhiên được hưởng bảo hiểm y tế nhưng những loại thuộc đặc trị ngoài danh mục lại vô cùng tốn kém. Bởi vậy, bé mới ở giai đoạn đầu điều trị nhưng kinh tế gia đình đã lâm vào cảnh kiệt quệ

Qua bài viết của Báo VietNamNet, gia đình bé An Nhiên đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ bạn đọc gần xa.

Ngoài số tiền mà VietNamNet trao tặng ngày hôm nay, gia đình chị Mai còn nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ các mạnh thường quân ủng hộ trực tiếp về địa chỉ gia đình. Nhiều bạn đọc đã gọi điện, động viên tinh thần và tiếp thêm động lực cho vợ chồng chị trong quá trình điều trị bệnh cho con.

{keywords}
Báo VietNamNet cùng PCTXH Bệnh viện K Tân Triều trao số tiền 106.356.699 đồng đến tận tay gia đình bé Phạm Thị An Nhiên

Đón nhận tình cảm lớn lao của bạn đọc, chị Trịnh Thị Mai (mẹ bé An Nhiên) gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân. Chị Mai xúc động: “Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất đã được mọi người giúp đỡ, vậy cháu mới có thêm động lực và kinh phí chữa bệnh. Thật sự, vợ chồng tôi biết ơn mọi người, biết ơn báo VietNamNet rất nhiều”.

Tại buổi trao tiền, bà Lê Thị Hạnh, Thư ký tòa soạn Báo VietNamNet đã gửi lời động viên đến gia đình. Bà mong rằng gia đình nhận món quà của từ các nhà hảo tâm nên dùng nó đúng mục đích. Và trong thời gian tới, bà cũng hy vọng, báo VietNamNet tiếp tục là cầu nối, giúp đỡ thêm nhiều những hoàn cảnh khó khăn khác trên mọi miền Tổ quốc.

Phạm Bắc

Xin giúp đứa trẻ bệnh tật, cần gấp 250 triệu đồng phẫu thuật ghép gan

Xin giúp đứa trẻ bệnh tật, cần gấp 250 triệu đồng phẫu thuật ghép gan

Cái nắng gay gắt của Sài Gòn mùa khô càng khiến cho Hoàng thêm khó chịu. Trên chiếc giường tạm ngoài hành lang bệnh viện, con quằn quại, ọ ẹ khóc. Tiếng khóc nhỏ như mèo kêu.