- Trước cổng Bệnh viện Bạch Mai (số 78 Đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) luôn xảy ra tình trạng hàng loạt xe taxi dừng đỗ trái phép, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

TIN BÀI KHÁC

Đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm buổi trưa và buổi chiều, khi hàng trăm lượt người tham gia giao thông trên tuyến đường Giải Phóng đi qua cổng bệnh viện, lại bất ngờ gặp phải hàng chục chiếc taxi dừng đỗ đón, trả khách trái phép.

Theo ghi nhận của PV, Bệnh viện Bạch Mai chỉ cho phép taxi Mai Linh vào trong sân bệnh viện đón, trả khách. Mặt khác, ở cổng bệnh viện Bạch Mai cũng có 1 tấm bảng ghi “Khu vực cấm xe taxi dừng, đỗ” và bố trí lực lượng bảo vệ yêu cầu không cho xe taxi dừng, đỗ sát cổng viện.

{keywords}
Đủ hãng taxi "họp mặt" trước cổng viện

{keywords}
...nên luôn luôn ùn tắc

{keywords}
Ảnh chụp chiều 27/6

Tuy nhiên, trên thực tế thì tình hình này không được cải thiện. Người tham gia giao thông trên tuyến đường này luôn phải cẩn thận khi đi qua đoạn đường này vì đường chật cứng, xe taxi dừng đỗ kín cả đường đi…

Điều đáng nói là cách đó không xa, chừng 300m, tại ngã tư Giải Phóng – Trường Chinh, PV ghi nhận lúc 16h15 chiều 27/6, khi nhiều người phải rất vất vả vượt qua lớp lớp xe taxi dừng, đỗ trước cổng viện là 4 cảnh sát giao thông đang đứng túm tụm…

Minh Hùng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.

(Đây là nơi để bạn đọc cung cấp thông tin nên tòa soạn không chi trả nhuận bút).