Lựa chọn rực rỡ
TUYẾN BÀI

Lựa chọn rực rỡ

Một năm mới vừa sang, VietNamNet xin đăng tải tuyến bài "Lựa chọn rực rỡ". Đó là những câu chuyện của các bệnh nhân từng đứng trước lằn ranh sinh tử, từng phải đối diện với những giây phút chỉ muốn chấm dứt cuộc đời mình. Thế nhưng, bằng nghị lực phi thường, họ đã vượt qua và đang từng ngày tận hưởng những giây phút của cuộc đời.

'15 tuổi phát hiện ung thư máu, em từng nghĩ cuộc đời mình chấm dứt từ đó'

Nhìn những người bạn cùng điều trị ung thư máu lần lượt ra đi, Mạnh từng bi quan nghĩ mình như chiếc lá cuối cùng trên cây thường xuân, một ngày nào đó cũng chung số phận. Nhưng giờ đây, cuộc đời cậu đã rẽ sang một hướng mới, tươi đẹp hơn.

'Tôi đã vượt qua 24 lần phẫu thuật sau thảm kịch bị chồng tưới xăng đốt'

Cuối năm 2016, chị Hoàng Thị Trang (1991, trú tại Yên Bái) và chồng xảy ra mâu thuẫn. Nghiệt ngã thay, người đàn ông này đã nhẫn tâm tưới xăng đốt cả hai. Kể từ đó đến nay, người phụ nữ trẻ đã phải trải qua 24 lần phẫu thuật.

Tìm lại hạnh phúc sau khi bị chồng cũ tẩm xăng đốt '9 phần chết, 1 phần sống'

Người phụ nữ đưa bàn tay chằng chịt sẹo bỏng, sờ lên đôi má căng mọng của cậu bé 7 tháng tuổi. Đó là chị là Lê Thị Kim Ngân, 35 tuổi, quê ở Phú Yên. Chị đến TP.HCM đã 4 năm, sau một đêm lửa cháy bỏng rát vì bị chồng tẩm xăng đốt.