TUYẾN BÀI

Các quỹ đầu tư cá mập làm ăn sao ở Việt Nam

Các quỹ lớn đang làm ăn kinh doanh ở Việt Nam ra sao?

Đánh cược vào ngân hàng, BĐS, lợi nhuận quỹ tỷ đô Dragon Capital chìm nổi ra sao?

Dragon Capital đang quản lý nhiều quỹ nổi tiếng, đầu tư mạnh vào cổ phiếu ngân hàng, bán lẻ, bất động sản Việt Nam với tổng trị giá cả tỷ USD. Hoạt động nổi trội nhiều thập kỷ qua nhưng tổ chức này cũng có lúc thua lỗ lớn như năm 2022.

Dòng tiền ‘cá mập’ xuất hiện sau tuần trở tay không kịp

Dòng tiền từ các tổ chức “cá mập” trong và ngoài nước có dấu hiệu đổ vào thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, những cú bán mạnh bất thường vào các phiên chiều trong tuần qua có thể khiến các nhà đầu tư cá nhân thận trọng.

'Cá mập' Pyn Elite Fund: Cú thua lỗ kỷ lục trên TTCK Việt và các dự báo sốc

Pyn Elite Fund là cái tên khá quen thuộc với giới đầu tư Việt bởi nhiều dự báo gây sốc cũng như cú thua lỗ kỷ lục trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2022

'Cá mập' Thái rình mồi ở Việt Nam

Các đại gia người Thái liên tục đổ tiền vào các doanh nghiệp làm ăn kinh doanh tốt, các thương hiệu số một trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mục đích không đơn thuần là đầu tư tài chính tìm kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn.

'Cá mập' Nhật đối đầu với đại gia Việt

Sau một loạt tên tuổi tới, sắp tới đây là 7-Eleven Việt Nam, các đại gia bán lẻ đến từ Nhật Bản sẽ tạo ra một áp lực lớn khiến các chuỗi cửa hàng tiện ích phải có những chiến lược riêng để giữ vị thế.

'Cá mập' châu Á và những chuyến săn hàng tỷ USD ở Việt Nam

“Cá mập” châu Á đang dồn dập đổ tỷ USD vào Việt Nam và được cho là sẽ tiếp tục hấp thụ hết nguồn cung khổng lồ trong thời gian tới.