Bí mật đằng sau lá phiếu xét nghiệm ADN
TUYẾN BÀI

Bí mật đằng sau lá phiếu xét nghiệm ADN

Xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống ngày càng phổ biến. Kết quả xét nghiệm ADN có thể giúp giải tỏa được những bức xúc trong lòng nhưng ngược lại nó cũng có thể mang đến sự tổn thương, rạn vỡ cho người trong cuộc. Công nghệ xét nghiệm ADN ra đời hơn 30 năm và đến nay nó đã trở thành phổ biến trên thế giới và ở Việt nam. Tại Việt Nam không chỉ ở các cơ sở y tế ở trung ương mà ở một số tỉnh cũng có labo xét nghiệm ADN. Những câu chuyện dở khóc, dở cười từ labo xét nghiệm ADN đã được chúng tôi ghi lại.

Mẹ chồng xé tờ kết quả xét nghiệm ADN, xóa lai lịch bất minh của cháu nội

Đọc được tin nhắn của người đàn ông lạ cho vợ, anh B. âm thầm đi xét nghiệm ADN, phát hiện một đứa con không chung huyết thống với mình.

Mang con đi xét nghiệm ADN từ 'dấu hiệu lạ' sau buổi họp lớp của vợ

Thấy vợ thường xuyên nhắn tin cho bạn trai cũ học cùng cấp 3, anh Hải (Hà Nội) nảy sinh nghi ngờ. Anh quyết định xét nghiệm ADN của mình và con trai.

Từng qua đêm với tình cũ, nữ giám đốc lo lắng xét nghiệm ADN để tìm cha cho con

Cầm tờ kết quả xét nghiệm ADN, người phụ nữ mừng rỡ ôm vào ngực vì con trai mang huyết thống của chồng, không phải của người yêu cũ.

Chồng chung thủy nhưng 'có con rơi', bí mật gợi mở sau kết quả xét nghiệm ADN

Người vợ đưa về tờ kết quả xét nghiệm ADN cho thấy anh Huy và 1 đứa trẻ lạ có huyết thống cha con. Anh rất sốc, khẳng định mình không hề phản bội vợ.

Phát hiện vợ ngoại tình, thầy bói quyết định làm xét nghiệm ADN cho con trai

Phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông làm nghề thầy bói đã nhiều lần tới trung tâm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống của con.

Từ dấu hiệu con trai khác nhóm máu, ông bố phát hiện bí mật gần 20 năm của vợ

Nhận kết quả xét nghiệm ADN từ giám định viên, người đàn ông bối rối chia sẻ: "Tôi đã 65 tuổi. Tôi có cần giữ sĩ diện của người đàn ông bị cắm sừng 20 năm hay cứ lặng im cho qua, cá vào ao ai người đó được".

Từ lời chúc mừng sinh nhật lạ, bố phát hiện hai con không cùng huyết thống

Sau nhiều năm đi làm ăn xa, thi thoảng mới có dịp về thăm nhà, anh T. bất ngờ khi hai đứa con của mình đều không cùng huyết thống sau khi xét nghiệm ADN.

'Nuôi con 5 năm, tình thân đã vượt qua giới hạn của kết quả xét nghiệm ADN'

Dù có cùng huyết thống hay không, người cha vẫn quyết tâm nuôi con. Anh đi xét nghiệm ADN chỉ để "cho vợ một bài học".

Nhân tình trẻ sẵn sàng chi tiền tỷ để can thiệp kết quả xét nghiệm ADN

Nghi ngờ đứa con trai với nhân tình không cùng huyết thống, người đàn ông trung niên quyết định xét nghiệm ADN để giải tỏa khúc mắc. Cô nhân tình trẻ hoang mang tìm cách thay đổi kết quả, thậm chí sẵn sàng chi tiền tỷ cho giám định viên.