Hôm nay 21/1, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin cho biết, cơ quan này đang tập trung truy bắt đối tượng có hành vi xông vào nhà truy sát một phụ nữ tại địa phương.

hai-duong-1-1.jpg

Trước đó, vào tối 20/1, chị H. (ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) đã đăng thông tin cầu cứu lên mạng xã hội về việc bản thân đã bị một đối tượng xông vào nhà truy sát 2 lần.

Theo chị H., chị và T. (35 tuổi, quê Nghệ An) không có thù oán với nhau. Khoảng 2 năm trước, T. ở với hàng xóm của chị H.

Quá trình này đối tượng T. đã nghi ngờ chị H. báo công an về việc mình sử dụng ma túy nên đã có hành vi truy sát để trả thù.

Cũng theo chị H., vào tháng 1/2023, khi chị đang ở nhà, T. đã xông nhà, dùng dao chém thẳng người chị, gây thương tích. Em trai chị H. chạy ra ngăn cản cũng bị T. chém vào tay, phải nhập viện.

Sau đó, chị H. trình báo cơ quan công an và đối tượng đã bị Công an huyện Cư Kuin ra lệnh truy nã.

Đến ngày 11/1 vừa qua, khi chị H. đang ngồi trước thềm nhà, đối tượng T. đột nhiên xuất hiện dùng súng chĩa thẳng vào mặt chị.

Chị H. bỏ chạy vào nhà kịp thời nên viên đạn sượt qua vai. Sau đó, chị H. vào đóng cửa phòng ngủ nên T. đã bỏ đi.

Ngay sau đó, chị H. đã báo công an, đồng thời đăng tải thông tin đối tượng lên mạng xã hội để ai phát hiện thì trình báo công an.