MU đàm phán mua Araujo

Hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024, với việc Sir Jim Ratcliffe nắm quyền kiểm soát về mặt thể thao, MU đang có tham vọng chiêu mộ Ronald Araujo.

ronald araujo.jpg
Araujo là ưu tiên để MU nâng cấp hàng thủ

Sir Jim Ratcliffe, thông qua INEOS Sport, muốn xây dựng đội hình mới trong đó Araujo đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Theo AS, Araujo từng từ chối Bayern Munich cách nay vài tuần. Trung vệ người Uruguay cảm thấy tự hào khi được nhà vô địch Bundesliga liên hệ, nhưng giấc mơ của anh là Premier League.

Araujo có hợp đồng với Barcelona đến 2026, cùng mức lương dao động 7-8 triệu euro. Thời giai qua, hợp đồng của anh thường xuyên bị La Liga xem xét do những vấn đề tài chính của CLB xứ Catalunya.

Hợp đồng của Araujo có điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. Để có được sự phục vụ của trung vệ 24 tuổi, MU nhiều khả năng phải phá kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ với giá khoảng 100 triệu euro (87 triệu bảng).

Real Madrid muốn đón Varane trở lại

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang quan tâm đến việc đưa Raphael Varane trở lại sân Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa từ ngày 1/1.

varane mu liverpool.jpg
Real Madrid muốn đưa Varane trở lại Bernabeu

Real Madrid mất David Alaba đến hết mùa giải, trước đó Eder Militao cũng điều trị dài ngày, nên buộc phải bổ sung trung vệ mới.

HLV Carlo Ancelotti muốn mua cầu thủ trẻ chất lượng để đầu tư cho tương lai lâu dài. Dù vậy, kế hoạch của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là tiết kiệm tôi đa các khoản phí.

Vì thế, Real Madrid có ý định ký hợp đồng với Varane, người có khoảng thời gian không thoải mái ở MU (hợp đồng đến tháng 6/2024, tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng).

TodoFichajes tiết lộ, giữa Real Madrid và Varane không có vấn đề gì về hợp đồng cũng như tiền lương. Đội bóng thủ đô Madrid cần đưa ra giải pháp tốt nhất để thuyết phục MU, khi sân Old Trafford cũng nhận được đề nghị từ Bayern Munich và Saudi Arabia cho trung vệ người Pháp.

Aston Villa liên hệ Timo Werner

Aston Villa, hiện tượng thú vị của bóng đá Anh mùa này, đang liên hệ lấy Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

timo werner.jpg
Aston Villa sẵn sàng trao cơ hội cho Timo Werner

Timo Werner không có vị trí chính thức ở RB Leipzig. Cựu tiền đạo Chelsea mới trải qua 203 phút tại Bundesliga, cùng 46 phút khác trên sân chơi Premier League.

Để tìm cơ hội có mặt trong đội tuyển Đức dự EURO 2024, Werner chủ động yêu cầu được rời Leipzig.

Aston Villa sẵn sàng trao cơ hội cho Werner. HLV Unai Emery cần thêm chiều sâu đội hình để hướng đến mục tiêu cao hơn là một suất Champions League.

Sự đa năng trong lối chơi của Werner giúp anh được Unai Emery đánh giá cao. Hơn nữa, tiền đạo 27 tuổi này có kinh nghiệm đáng kể với bóng đá Anh, dù không mấy thành công.

Các tin tức chuyển nhượng 26/12:

- Pierre-Emile Hojbjerg muốn rời Tottenham Hotspur. Đội bóng London sẵn sàng mở cánh cửa cho cầu thủ Đan Mạch ra đi, với điều kiện nhận được 20 triệu bảng; hoặc cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa.

Juventus, Napoli và Atletico đều đang liên hệ với Hojbjerg.

- Sevilla đang đàm phán đưa Marc Cucurella trở lại La Liga. Chelsea sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị khi cần thanh lý nhanh cầu thủ người Tây Ban Nha.

- Theo Sky, Inter đang gặp khó khăn trong việc gia hạn Denzel Dumfries. Cầu thủ người Hà Lan là một trong các hậu vệ phải mà Real Madrid, Barcelona, MU, Chelsea đều muốn sở hữu.

- Juventus cạnh tranh với MU và Chelsea để ký Georgiy Sudkov. Shakhtar Donetsk yêu cầu mức giá cho cầu thủ Ukraine là 40 triệu euro.

- Piotr Zielinski xác nhận rời Napoli vào cuối mùa theo dạng tự do. MU và Inter đều đang chờ cái gật đầu của tiền vệ đa năng người Ba Lan.