MU mua Goncalo Inacio "chữa cháy" hàng thủ

Thua 6 trong 10 trận chính thức từ đầu mùa, thủng lưới 18 bàn - nhiều nhất kể từ 1966, MU vội vàng tìm cách chữa cháy hàng phòng ngự.

goncalo inacio.jpg
MU liên hệ Goncalo Inacio

Báo chí Anh đưa tin, đại diện MU đang liên hệ với Sporting Lisbon để thảo luận chuyển nhượng trung vệ Goncalo Inacio.

MU quan tâm đến Goncalo Inacio từ lâu. Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha và là đội duy nhất có thành tích bất bại sau 7 vòng đấu.

Goncalo Inacio vừa gia hạn hợp đồng với Sporting cách nay một tháng rưỡi, thời hạn đến 2027, nên việc chuyển nhượng sẽ không dễ dàng.

Dù vậy, MU đang tìm cách thanh lý cả Victor Lindelof và Harry Maguire để chi đậm chiêu mộ Goncalo Inacio vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool tiếp cận Pedro Neto

Bộ phận bóng đá của Liverpool - đứng đầu là giám đốc Jorg Schmadtke - đang phân tích chi tiết về Pedro Neto, như một trong những giải pháp thay thế Mohamed Salah trong tương lai gần.

pedro neto.jpg
Liverpool nhắm Pedro Neto thay Salah

Salah không cam kết gắn bó với Liverpool sau khi liên tục nhận được những đề nghị từ Saudi Arabia vài tháng qua.

Schmadtke, người đến Liverpool hồi đầu mùa giải và được Jurgen Klopp tin tưởng, đánh giá cao phẩm chất của Pedro Neto.

Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có 1 bàn và 4 pha kiến tạo cho Wolves ở Premier League mùa này. Bên cạnh đó là năng lượng mạnh mẽ và lối đá kỹ thuật.

Giống như Salah, Pedro Neto từng có thời gian tích lũy kinh nghiệm ở Serie A (với Lazio) trước khi đến bóng đá Anh. Điều này giúp anh có thể thích nghi dễ dàng nếu cập bến Liverpool.

Tottenham muốn có Mikel Merino

Tottenham Hotspur, CLB đang thi đấu rất hiệu quả ở bóng đá Anh mùa này, có kế hoạch tăng cường sức mạnh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024.

mikel merino barella.jpg
Mikel Merino là ưu tiên của Tottenham

Mục tiêu mà đội bóng thủ đô London muốn có để bổ sung cho tuyến giữa là Mikel Merino của Real Sociedad.

Tottenham cần Mikel Merino, một tiền vệ trung tâm toàn diện, để thay thế Pierre-Emile Hojbjerg không còn trong kế hoạch của đội (chỉ đá 80 phút Premier League mùa này).

Sau khởi đầu ấn tượng với HLV Ange Postecoglou, Spurs mơ đến cuộc đua vô địch Premier League nên nỗ lực lôi kéo Mikel Merino.

Hợp đồng của Mikel Merino có điều khoản phá vỡ 60 triệu euro. Newcastle và Man City là hai đối thủ cạnh tranh với Tottenham để có tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha.