MU muốn có Sergino Dest

Sau khi hoàn thành chuyến du đấu Thái Lan - Australia, HLV Erik ten Hag muốn hoàn thành bộ khung cho MU với mục tiêu Sergino Dest.

MU có kế hoạch mua Dest

HLV người Hà Lan không hài lòng với hậu vệ phải của MU. Vì thế, ông cần một nhân tố mới để hỗ trợ tối đa cho Jadon Sancho ở phía trên.

Sergino Dest thi đấu không nổi bật trong màu áo Barca. Dù vậy, trước đó anh là hậu vệ phải bùng nổ ở Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Chính Ten Hag phát hiện ra tài năng của cầu thủ người Mỹ khi anh còn là thành viên đội trẻ Ajax. Sau đó, ông đưa anh lên đội một với hình ảnh cơn lốc bên đường biên phải.

Phía Barca xác nhận sẵn sàng bước vào bàn đàm phán Sergino Dest (Azpilicueta là giải pháp thay thế). MU dự kiến phải trả cho đối tác Tây Ban Nha khoản phí trên 20 triệu euro.

Ten Hag trao cơ hội cho Memphis Depay

Erik ten Hag đã thảo luận với các quan chức MU và sẵn sàng trao cơ hội để Memphis Depay trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

HLV Ten Hag đồng ý mở cánh cửa trở lại MU cho Memphis

Memphis không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona, sau khi Raphinha và Robert Lewandowski lần lượt xuất hiện. Anh tâm sự muốn trở lại MU để chứng tỏ bản thân sau khi thất bại ở tuổi 21.

MU hiện chưa chắc chắn điều gì về tương lai Cristiano Ronaldo. Trước đó, CLB đã chia tay với Edinson Cavani và Jesse Lingard. Vì thế, bổ sung nhân sự cho hàng công là điều bắt buộc.

HLV Ten Hag cần những cầu thủ tán công có khả năng hoạt động rộng và tính chiến đấu cao. Memphis hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về chiến thuật và hứa hẹn giúp MU linh hoạt hơn.

Theo Fichajes, đại diện MU đã liên hệ với Barca về thương vụ này. Các quan chức ở Nou Camp đưa ra yêu cầu 40 triệu euro cho Memphis, mức giá cao khi anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Mourinho kéo Saul về Roma

Jose Mourinho đang có tham vọng xây dựng dự án bóng đá mới cùng AS Roma để đua tranh các danh hiệu lớn và mục tiêu mới là Saul Niguez.

Roma hỏi mượn Saul

Roma hiện đã đạt được các thỏa thuận sơ bộ với PSG về trường hợp của Wijnaldum, theo dạng cho mượn.

Giờ đây, đội bóng thủ đô Italy đẩy nhanh đàm phán với Atletico về Saul Niguez, nhằm kịp xây dựng bộ khung cho mùa giải 2022-23.

Saul vừa trở lại từ Chelsea, nơi anh trải qua nửa năm thi đấu mờ nhạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Hợp đồng của Saul có thời hạn đến 2026. Một thỏa thuận cho mượn nhiều khả năng sẽ được thông qua với điều kiện Roma phải trả một phần lương.

Ten Hag cảnh báo MU, Pep Guardiola hân hoan

Ten Hag cảnh báo MU, Pep Guardiola hân hoan

Erik ten Hag cảnh báo các sao MU, Pep Guardiola hân hoan mua sắm của Man City, Neymar mong được ở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/7.
MU đưa ra đề nghị khiến Ronaldo bất ngờ, đồng ý tức khắc

MU đưa ra đề nghị khiến Ronaldo bất ngờ, đồng ý tức khắc

MU được loan báo sẵn sàng để Ronaldo rời Old Trafford hè này, với lời đề nghị gây bất ngờ.
MU dứt điểm Antony, Real Madrid mua Nkunku

MU dứt điểm Antony, Real Madrid mua Nkunku

MU dứt điểm sớm Antony, Real Madrid mua Nkunku đầu năm 2023, Roma sắp có Wijnaldum là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/7.