Trong 30 năm qua, Tiger Beer đã ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chất lượng bia vang danh toàn cầu. Bằng tinh thần không ngừng đổi mới, Tiger Beer liên tục cải tiến danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân cột mốc 30 năm, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá phát triển tại Việt Nam.

Những mẻ bia Tiger đầu tiên đã ra đời vào năm 1993 tại nhà máy Hóc Môn (nay là quận 12) TP.HCM

Theo Tiger Beer, với phiên bản mới, nhãn hàng tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gắn kết bạn bè, gia đình, người thân khi cùng thưởng thức dòng bia cao cấp, mát lạnh và sảng khoái. “Phiên bản Thùng giới hạn mới là minh chứng cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - luôn tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam” - đại diện Tiger Beer chia sẻ.

Cũng trong dịp này, Tiger Beer công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” đánh dấu chặng đường phát triển tại Việt Nam với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn. 

"30 năm cùng nhau bản lĩnh” - chiến dịch đặc biệt đánh dấu kỷ niệm hành trình phát triển của Tiger Beer tại Việt Nam 

Phiên bản Thùng giới hạn mới của Tiger Beer có mặt trên thị trường từ ngày 10/7 đến ngày 14/10/2023 ( hoặc đến khi hết sản phẩm). Các hoạt động trong chiến dịch “30 năm cùng nhau bản lĩnh” của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. 

Thông tin chi tiết truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

Bích Đào