Sau sự xuất hiện bất ngờ của Quỳnh búp bê (Phương Oanh) trong tập 1, tập 2 phim ngắn VFC ngoại truyện công chiếu tối 27/4 đón My sói trở lại với cuộc hội ngộ hài hước cùng Cảnh soái ca (Doãn Quốc Đam) và Nghĩa (Duy Hưng). 

My sói (Thu Quỳnh) giờ sắp làm mẹ nhưng vẫn ghê gớm như trước. Dù Cảnh nói muốn My tha thứ cho lỗi lầm của mình năm xưa và sẽ bù đắp cho mẹ con cô nhưng My sói rất dứt khoát và khẳng định "không có chuyện đó". 

vfc-ngoai-truyen-tap-2
Cảnh hoàn toàn lép vế trước My sói. 

Cảnh muốn hoàn lương chuyển sang nghề xăm nhưng trong lúc say đã vô tình xăm một hình 'thảm hoạ' lên cánh tay My sói khiến cô vô cùng thất vọng. Mất nhiều năm My sói mới quên đi được nỗi đau này.

My sói chỉ thẳng mặt Cảnh soái ca và nói: "Tôi cảnh cáo anh đừng làm xáo trộn cuộc sống của tôi thêm nữa, tránh xa tôi ra. Tôi bây giờ không phải con My của ngày xưa để anh muốn làm gì thì làm đâu. anh còn lằng nhằng tôi sẽ chiến với anh đến cùng. Liệu hồn!".  

Chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện, Nghĩa ra chất vấn Cảnh: "Em không nghĩ là anh bập vào con này đâu. Thế là bao lâu nay anh lừa dối khán giả, lừa dối em. Anh công nhận không?''. Cảnh chưa kịp giải thích với Nghĩa thì My sói quay lại xin tiền đi xe về nhà. 

vfc-ngoai-truyen-tap-2-1
My sói xử lý cả Nghĩa. 

Nghĩa vừa cất lời chào: "Hê sờ lô hơ sờ ly ly" (Hello honey - câu thoại nhại lại nhân vật Trung 'trâu' Duy Hưng từng đảm nhiệm trong phim Gara hạnh phúc - PV) thì bị My sói quát: "Trật tự!". My đồng thời nhắn Nghĩa - giờ đây đã trở thành Trí (Người một nhà): "Bà Thư mẹ mày đang mua bánh ở kia kìa".

Khán giả thích thú khi vừa gặp lại 3 diễn viên quen thuộc của Quỳnh búp bê lại vừa gặp Lâm tattoo (Mình yêu nhau bình yên thôi), Trí (Người một nhà) nhưng lại thấy hình bóng của Trung 'trâu' trong Gara hạnh phúc.

Tối 28/4, tập 3 phim ngắn VFC ngoại truyện với cuộc hội ngộ thú vị của Lan 'cave' (Thanh Hương) với Cảnh, Nghĩa và Hà (Trạm cứu hộ trái tim) sẽ ra mắt khán giả. 

Quỳnh An
Clip: VFC