SỰ KIỆN

Toàn cảnh vụ chuyển nhượng thế kỷ: Neymar về PSG

Những tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất về thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới Neymar gia nhập PSG với giá 222 triệu euro.

Neymar đang sốt xình xịch, thêm Mbappe gây bão đòi đi

Neymar đang làm chao đảo cả thế giới vì "tiền" PSG, thì sao trẻ Mbappe thậm chí còn gây bão hơn, đòi rời AS Monaco cho Real Madrid, Barca sống mái...

Messi chúc Neymar "gặp may" tại PSG

Siêu sao Argentina đăng tải những hình ảnh đầy xúc động trong 3 năm chơi bóng cùng Neymar, kèm lời chúc may mắn cho chân sút Brazil khi chọn PSG làm bến đỗ mới.

Neymar nghỉ tập, chào đồng đội sang PSG

Neymar đã đến trung tâm thể thao Barca chào đồng đội, để bước vào cuộc phiêu lưu với PSG trong thương vụ bom tấn 222 triệu euro.

Buổi tập đặc biệt của Matic ở MU, Barca tậu Griezmann thay Neymar

Buổi tập đặc biệt của Matic ở MU, Barca nhắm Griezmann thay Neymar, Neymar chi 222 triệu phá hợp đồng với Barca,... là những tin thể thao hot sáng 2/8.

Neymar tới Qatar kiểm tra y tế, đại náo PSG

Neymar không cùng Barca trở lại Tây Ban Nha, mà tức tốc cho những kế hoạch riêng: đến Qatar kiểm tra y tế, chuẩn bị cùng PSG nổ "siêu bom tấn" hè 2017.

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất của Neymar cho Barca

Neymar vừa chính thức gia nhập PSG với bản hợp đồng lịch sử trị giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil từng ghi 105 bàn trong 186 trận chơi cho Barca.

Neymar bỏ Barca, chê MU: Bán mình cho đồng tiền

Neymar từng từ chối sang MU và nói về tình yêu Barca. Nhưng sau tất cả, tương lai Neymar được quyết định bởi đồng tiền.

MU kích "bom tấn" Dybala, 3 sao bự thay Neymar

Mourinho khao khát có sự phục vụ của chân sút đang lên Dybala, Barca lên danh sách 3 ƯCV Hazard, Dele Alli và Coutinho thay thế Neymar...

Hé lộ lý do Neymar "choảng" nhau với Semedo

Ngay buổi tập đầu tiên ở Barca, Semedo bị Neymar chọc quê với tình huống xỏ háng. Đó có thể là nguồn cơn dẫn đến vụ ẩu đả giữa 2 cầu thủ ở Miami hôm qua.

MU "trói" dài hạn Herrera, Neymar sang Pháp ra mắt PSG

Mourinho và MU "thưởng" Herrera bằng một hợp đồng dài hạn. Neymar hủy sự kiện để sang Pháp ký với PSG vào thứ Hai, hoặc thứ Ba. Alexis Sanchez đến ngày "điểm danh" tại Arsenal thì báo... bệnh.

Neymar nổi đóa đánh đồng đội, dọn đường sang PSG?

Sau một pha va chạm trong lúc tập luyện, Neymar và tân binh Nelson Semedo đã xảy ra xô xát trên sân tập của Barca ở Miami, Mỹ.

Modric theo Bale đến MU, Neymar từ chối Real

MU nhiều khả năng có Luka Modric nếu mua được Gareth Bale. Neymar từ chối đề nghị của Real Madrid. Juve mua Matuidi, MU đầy cơ hội có Matic.

Neymar rực sáng, Barca cắt đứt mạch thắng của MU

Trừng phạt sai lầm của Valencia, Neymar ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại MU trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

Bale gây sốt với Lukaku, Messi khiến Neymar "câm lặng"

Bale tiết lộ "lời thì thầm" với Lukaku trên sân Santa Clara. Messi ra tay, Neymar dẹp ý định "đào tẩu" sang PSG. Morata chính thức nhận số 9 "nguyền rủa" tại Chelsea.

Inter để Perisic đến MU, Neymar ký 6 năm với PSG

Inter xác nhận bán Perisic, miễn là MU trả đúng giá. Neymar đồng ý hợp đồng 6 năm với PSG, hưởng lương ngang Messi. Barca ra lời đề nghị thứ 2, 80 triệu bảng cho Coutinho (Liverpool).

Neymar "nổ" vang trời, Barca hạ gục Juventus

Bất chấp những tin đồn sang PSG, Neymar vẫn rực sáng trong màu áo Barcelona khi ghi một cú đúp giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại Juventus 2-1 trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC Cup trên đất Mỹ.

Neymar trên đường rời Barca, Rooney tiếp tục nổ súng ở Everton

Neymar trên đường rời Barcelona, Rooney tiếp tục nổ súng ở Everton, U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á sau khi hạ Thái Lan,... là những tin thể thao hot sáng 23/7.

Real cướp Rashford của MU, PSG hốt trọn Neymar và Sanchez

Ông trùm Perez muốn cướp Rashford của MU. PSG làm nóng thị trường chuyển nhượng với mục tiêu hốt trọn Neymar lẫn Alexis Sanchez. MU sắp hoàn tất thủ tục mượn Renato Sanches.

MU tậu Barkley, nửa tỷ euro cho Neymar

Jose Mourinho gặp gỡ quan chức MU để lên kế hoạch mua Barkley. Pep Guardiola phủ nhận muốn có Alexis Sanchez. PSG mất nửa tỷ euro để mua Neymar.

Real đấu MU vì Neymar, Mourinho kết Kante mới

Real Madrid quyết đấu với MU để giành Neymar. Danilo bộc lộ ý định chuyển đến Chelsea. HLV Mourinho âm thầm chiêu mộ Kante mới Naby Keita.

Neymar cầu cứu Mourinho: MU sẵn sàng thay đổi lịch sử

Neymar thể hiện tâm trạng không vui ở Barca. Đây được xem là cơ hội để MU và Jose Mourinho thay đổi lịch sử Quỷ đỏ.