SỰ KIỆN

Toàn cảnh Hoàng Xuân Vinh làm nên lịch sử khi giành HCV Olympic 2016

Lịch sử thể thao Việt Nam bước sang trang mới vào ngày 7-8-2016 khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành tấm huy chương vàng Olympic nhờ chiến thắng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam với 202,5 điểm.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không tham dự giải Vô địch ĐNA

Là xạ thủ số 1 Việt Nam vừa giành 1 HCV, 1 HCB tại Olympic 2016, nhưng Hoàng Xuân Vinh sẽ không tham dự giải Vô địch Đông Nam Á được tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 1-12/11 tới.

Hoàng Xuân Vinh nói gì với báo Trung Quốc về tấm HCV Olympic?

Trả lời phỏng vấn với Tân Hoa Xã (Trung quốc), Hoàng Xuân Vinh nhấn mạnh anh không phải là một người hùng mà chỉ là một công dân, một người lính Việt Nam…

Hoàng Xuân Vinh lọt top 50 VĐV xuất sắc nhất Olympic

BTC Olympic 2016 vừa bình chọn danh sách những VĐV xuất sắc nhất, trong đó xạ thủ Hoàng Xuân Vinh của Việt Nam được xếp ở vị trí 44.

Nhận tiền thưởng khủng, Hoàng Xuân Vinh ấp ủ mở trường bắn

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh có giấc mơ mở một trường bắn hiện đại để các VĐV và cả người dân có điều kiện tốt hơn để tập luyện.

Hoàng Xuân Vinh được trao gần 5 tỷ đồng hôm nay

Chiều nay (23/8), tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức Lễ trao thưởng cho thành tích cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam tại Olympic 2016.

TTVN ở Olympic 2016: Đằng sau cú đúp HC của Hoàng Xuân Vinh

Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Thế vận hội, TTVN đã có HCV ở môn bắn súng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Tiền thưởng của Hoàng Xuân Vinh sẽ được giải ngân sớm

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết ngoài tiền thưởng theo quy định của Nhà nước dành cho Hoàng Xuân Vinh sẽ được trao sớm.

Hoàng Xuân Vinh chưa thể thực hiện lời hứa với con gái

Trước khi về nước, Xuân Vinh có hứa với con gái là tặng món quà xe đạp điện, nhưng anh vẫn chưa có thời gian để thực hiện lời hứa đó với con.

Hoàng Xuân Vinh được nhiều cô gái Hàn Quốc mê

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Thị Nhung trong buổi giao lưu trực tuyến sáng 17/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được nhiều cô gái Hàn Quốc mến mộ. 

Hoàng Xuân Vinh được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

Với những cống hiến cho thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Hoàng Xuân Vinh: "Tôi đã ấp ủ huy chương Olympic nhiều năm"

Những thất bại cay đắng ở viên đạn cuối định mệnh, gần nhất là hụt tấm HCĐ ở Olympic 2012, chính là động lực để xạ thủ Hoàng Xuân Vinh mong chờ một ngày phục thù…

Khoảnh khắc Hoàng Xuân Vinh ôm chặt vợ trong ngày trở về

Bị báo chí và người hâm mộ "quây" ở sân bay hơn 30 phút, chị Phan Hương Giang và con mới gặp được ông xã Hoàng Xuân Vinh sau khi làm nên kỳ tích cho thể thao Việt Nam ở Olympic 2016 trở về.

Hoàng Xuân Vinh khoe HCV và HCB Olympic với vợ con, hàng xóm

22h20 xạ thủ Hoàng Xuân Vinh từ sân bay về đến nhà riêng tại khu chung cư CT6, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Tại đây, bà con tầng 9 tòa nhà CT6 đã chuẩn bị đón anh trong niềm tự hào, hạnh phúc.

Hàng nghìn người chen nhau nghẹt thở đón Hoàng Xuân Vinh

Dù lực lượng an ninh sân bay Nội Bài (Hà Nội) được bố trí rất đông nhưng ngay sau khi Hoàng Xuân Vinh xuất hiện, hàng nghìn người hâm mộ, báo chí và cả các quan chức ngành thể tha đã vây kín lấy nhà vô địch Olympic.

Người hùng Hoàng Xuân Vinh về nước trong vòng vây người hâm mộ

Tối 14/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã trở về nước sau khi lập kỳ tích cho thể thao Việt Nam ở đấu trường Olympic.

Tiền thưởng cho Schooling gấp Hoàng Xuân Vinh...100 lần

Theo quy định của Nhà nước, với tấm HCV của Hoàng Xuân Vinh sẽ được thưởng 160 triệu (lập kỷ lục nhận thêm 60 triệu). Cũng với tấm HCV, kình ngư người Singapore Schooling được thưởng khoảng 20 tỷ.

Đoàn Việt Nam tưng bừng chia tay Hoàng Xuân Vinh

6h sáng ngày 13/8, (theo giờ Việt Nam), đội tuyển bắn súng Việt Nam đã chia tay Rio de Janeiro trở về nước. Các thành viên đoàn Việt Nam đã ra tận cổng làng VĐV để chia tay Hoàng Xuân Vinh và tuyển bắn súng Việt Nam.

Hoàng Xuân Vinh được đề nghị tặng Huân chương Lao Động hạng Nhất

Bộ VH,TT&DL vừa có tờ trình về việc đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhất với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, sau thành tích xuất sắc giành 1 HCV, 1 HCB tại Olympic 2016.

“Hoàng Xuân Vinh xứng đáng được gọi là huyền thoại”

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng khẳng định xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là một huyền thoại của thể thao nước nhà.

Hoàng Xuân Vinh: Niềm tự hào của cả Đông Nam Á

Không chỉ là niềm tự hào của thể thao Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh còn góp phần giúp thể thao Đông Nam Á vươn lên mạnh mẽ ở đấu trường đầy khắc nghiệt như Olympic.

Hoàng Xuân Vinh nói gì về tấm HCB 50m súng ngắn?

Ngay sau khi HCB nội dung bắn súng ngắn 50m, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có những chia sẻ tại Trung tâm bắn súng Olympic ở Rio de Janeiro.

Hoàng Xuân Vinh lọt top 5 VĐV xuất sắc nhất Olympic 2016

Với thành tích 1 HCV, 1 HCB, Hoàng Xuân Vinh không chỉ làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam, mà còn giúp anh lần đầu tiên có tên trong top các VĐV xuất sắc nhất Thế vận hội.