SỰ KIỆN

Tin tức thể thao mới nhất hôm nay ngày 23/1/2019

Tin tức thể thao mới nhất 24h qua: Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay ngày 23/1/2019. Đọc tin tức thể thao trong nước và thế giới mới nhất trên VietnamNet.

Đả bại Iraq, Qatar chiến Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup

Cú sút phạt đẹp mắt của Bassam Alrawi giúp Qatar thắng tối thiểu Iraq 1-0, để giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận tứ kết Asian Cup với Hàn Quốc.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/1

VietNamNet cập nhật kết quả bóng đá các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay mới nhất.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1 với trận đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh, lượt đi Cúp Nhà Vua TBN và đá bù vòng 20 Ligue 1.

Việt Nam đấu Nhật Bản: Soi "điểm yếu" võ sĩ Samurai xanh

Nhật Bản vượt tầm châu Á và vươn lên đẳng cấp thế giới, nhưng không có nghĩa họ là đội bóng bất khả chiến bại.

Truyền thông quốc tế: Tuyển Việt Nam có thể gây địa chấn Nhật Bản

Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Nhật Bản trước Saudi Arabia, chuyên gia của Fox Sports đánh giá, tuyển Việt Nam có cơ hội tạo nên cuộc lật đổ ở trận tứ kết vào ngày 24/1 tới đây.

Thầy Park tiết lộ bí mật đá penalty Việt Nam thắng Jordan 4-2

Bậc thầy Park Hang Seo chia sẻ về loạt đấu penalty cân não thắng Jordan 4-2 (hòa 1-1 trong 120 phút), đưa tuyển Việt Nam tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.

Vé xem U22 Việt Nam đấu Ulsan Hyundai có giá rất "mềm"

Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa tuyển U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc, VFF chính thức công bố giá vé trận đấu này.

Neymar "thả tim" MU, Chelsea sa thải Sarri

Neymar lộ ý định về MU; Chelsea có khả năng sa thải HLV Sarri là những tin thể thao chính hôm nay 22/1.

Thái Lan học tuyển Việt Nam, tìm "Park Hang Seo mới"

Thất bại ở Asian Cup 2019, Thái Lan đang cân nhắc học theo tuyển Việt Nam, tìm kiếm "Park Hang Seo mới".

Trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ có "siêu trọng tài"

Bắt đầu từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng. Cũng bởi vậy mà tuyển Việt Nam phải đối mặt với những thách thức mới.

Nhật Bản mất sao Ngoại hạng Anh ở trận gặp Việt Nam

ĐT Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Yoshinori Muto ở trận tứ kết Asian Cup 2019 với tuyển Việt Nam vì án treo giò.

HLV Nhật Bản "tâng" thầy trò Park Hang Seo lên "mây xanh"

HLV Hajime Moriyasu của Nhật Bản đánh giá cao tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo, trước tứ kết Asian Cup 2019.

Rưng rưng hình ảnh tuyển Việt Nam phủ đầy quê nhà thầy Park

Những hình ảnh rực rỡ, đầy cảm xúc của tuyển Việt Nam phủ đầy khắp các báo Hàn Quốc, sau khi đã bại Jordan lấy vé tứ kết Asian Cup.

Báo Thái Lan tiếc nuối, lớn tiếng chỉ trích đội nhà

Báo chí Thái Lan chia hai ý kiến, khi tiếc nuối và cũng chỉ trích đội nhà thua Trung Quốc, dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Messi và Suarez lập công, Barca bỏ túi 3 điểm

Pha ghi bàn ở cuối trận của Messi góp công vào chiến thắng 3-1 cho Barcelona trước Leganes ở vòng 20 La Liga. Kết quả này giúp thầy trò HLV Valveder củng cố ngôi đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Atletico.

Đặng Văn Lâm tái hiện pha ăn mừng gây sốt ở AFF Cup 2018

Ngay sau khi kết thúc màn "đấu súng" với chiến thắng 4-2 dành cho tuyển Việt Nam trước Jordan, các tuyển thủ Việt Nam đã lao vào ôm nhau ăn mừng vui sướng.

Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Hoàn hảo!

Tuyển Việt Nam trình diễn trận cầu hay từ lối chơi, sự gắn kết cho tới phong độ, nỗ lực của các cầu thủ... để không thể có bất cứ lời chê nào đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam dễ gặp Nhật Bản, Jordan tiếc cũng muộn rồi

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup. Thú vị với bại tướng Jordan, vốn giữ sạch lưới vòng bảng trước khi gặp học trò thầy Park...

Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở tứ kết Asian Cup 2019?

Là đội có vé vào vòng 1/8 muộn nhất nhưng tuyển Việt Nam lại là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi hạ Jordan 4-2 ở loạt luân lưu cân não.

Tuyển Việt Nam bay vào tứ kết Asian Cup: Rực rỡ!

Một trận đấu tuyệt hay của tuyển Việt Nam trước Jordan khiến các bình luận viên của Fox Sports châu Á liên tục phải thốt lên khen ngợi. Vé tứ kết Asian Cup cho thầy trò Park Hang Seo như không thể khác!

HLV Lê Thuỵ Hải: "Việt Nam đã khiến Jordan hoảng loạn"

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải hết lời khen ngợi trận thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.