SỰ KIỆN

NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng

Toàn bộ thông tin liên quan đến NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng do những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội.

Thấy gì qua những phát ngôn bất nhất của sao Việt?

"Nhiều nghệ sĩ do chủ quan xem nhẹ tác động của truyền thông với công chúng nên tỏ ra hời hợt thậm chí bừa bãi với những phát ngôn của mình. Họ vô tình quên mất bản thân là một người nổi tiếng...".

Đức Hải tiết lộ về vụ chửi tục: 'Facebook không bị hack, tôi bị tống tiền'

Nghệ sĩ Đức Hải cho biết, facebook của anh không bị hack mà do người con nuôi "nghịch dại". Tuy nhiên, có kẻ đã lợi dụng ồn ào này để nhắn tin tống tiền, đe dọa tính mạng nam nghệ sĩ.

'NSƯT Đức Hải cần xin lỗi, ấy mới là lãnh đạo một trường văn hóa!'

Những nghệ sĩ tiếng tăm, hàng triệu người theo dõi, đòi hỏi họ khổ luyện để thành TÀI, và nên ĐỨC. Bởi thế, nghệ sĩ “học ăn, học nói” không đến nơi, đến chốn, thì khó rồi!

Nghệ sĩ gặp scandal: Im lặng cũng dở, nói không xong?

Nghệ sĩ gặp scandal như "chuyện thường ngày ở huyện". Nhưng sự bùng nổ của văn hóa xóa sổ khiến nhiều trường hợp nghệ sĩ rơi vào cảnh "im lặng cũng dở, nói không xong".

'Nếu phát ngôn đúng là của NSƯT Đức Hải, nhà trường sẽ kỷ luật'

"Trường đang xem xét và sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu như những gì diễn ra trên mạng xã hội về NSƯT Đức Hải là đúng", phía Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông cáo. 

NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn thô tục trên mạng xã hội?

Trả lời phóng viên Dân trí, NSƯT Đức Hải khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ anh không hề viết nội dung tục tĩu, đang bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.