SỰ KIỆN

Hoài Linh và toàn cảnh hành trình giải ngân 15 tỷ từ thiện

Các thông tin về việc Hoài Linh bị tố chưa giải ngân khoản tiền hơn 14 tỷ đồng kêu gọi giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung từ 6 tháng trước.

Đại diện Hoài Linh trao 5,1 tỷ cho Quảng Ngãi, Huế và Quảng Trị

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao 5,1 tỷ cho 3 tỉnh gồm Quảng Trị (1,5 tỷ đồng), Huế (1,1 tỷ đồng), Quảng Ngãi (2,5 tỷ đồng). Trước đó ngày 31/5, Quảng Trị cũng nhận được 1 tỷ đồng từ đại diện của nam danh hài.

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao 2,4 tỷ đồng cho Quảng Trị

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh chiều 31/5 đã trao số tiền 2,4 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Trị. Trong đó, trao tại Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Trị 1 tỷ đồng và trao trực tiếp tại xã Hải Phong huyện Hải Lăng 1,4 tỷ đồng.

Phương Thanh: Đừng lôi tôi vào chuyện Hoài Linh, Phương Hằng

"Tôi làm gì có quyền thanh trừng showbiz? Nghệ sĩ sống sai sẽ bị luật nhân quả, Tổ nghề trừng phạt. Xin đừng bắt tôi đi đánh nhau, tố người này, người kia", Phương Thanh bức xúc. 

Bộ Văn hoá lên tiếng về đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Sau lùm xùm chuyện chưa giải ngân hơn 13 tỷ đồng quyên góp từ nhà hảo tâm cho đồng bào lũ lụt miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT. 

NSX Thách thức danh hài xem xét việc Hoài Linh ngồi ghế nóng

"Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng", đạo diễn Khương Dừa nói.

Ông Đoàn Ngọc Hải mong Hoài Linh khắc phục hậu quả ngay và luôn

“Tôi mong anh Hoài Linh hãy đứng dậy như một người đàn ông dũng cảm và tử tế như trước kia anh đã từng làm...”.

Lộ thông tin tài khoản Hoài Linh: MB xử lý nhân viên vi phạm nghiêm trọng

Liên quan đến vụ sao kê tài khoản nghi của nghệ sĩ Hoài Linh bị lộ, Ngân hàng MB phát hiện một cá nhân làm việc tại Ngân hàng để lộ thông tin của khách hàng. MB đã đình chỉ công việc của cá nhân vi phạm...

Elvis Phương viết tâm thư cho Hoài Linh: Đừng dồn cậu ấy vào chân tường

Elvis Phương viết tay 5 trang thư để nói về con người Hoài Linh và xin khán giả đừng dồn Hoài Linh vào chân tường. 

Tôi không phải fan Hoài Linh cũng chẳng quan tâm 'drama' của bà Phương Hằng

Sự tổn thương của đám đông, nỗi thất vọng vì nhập nhằng trắng đen giữa bao thị phi của showbiz Việt thật sự là một ám ảnh không nhỏ cho khán giả giàu tình thương với cộng đồng ở Việt Nam.

Sau Hoài Linh đến Trấn Thành bị nghi có khúc mắc về tiền quyên góp từ thiện

Cư dân mạng bàn tán xôn xao chuyện nghệ sĩ hài Trấn Thành cũng chưa chuyển tiền từ thiện đi như đã hứa.

Fanpage BMW Thái Lan bình luận về Hoài Linh

Đến sáng 26/5, 2 tài khoản người Việt trong nhóm quản trị page BMW Thái Lan đã bị gỡ bỏ. Ít giờ sau, trang này cũng biến mất trên Facebook.

Hoài Linh tiết lộ phải phẫu thuật K tuyến giáp cách đây vài tháng

Giữa những ồn ào về việc chậm trao số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung sau lũ lụt, thông tin Hoài Linh phải nhập viện hồi tháng 10/2020 để điều trị căn bệnh u ác tuyến giáp gây bất ngờ.

Tôi tin Hoài Linh không tham tiền, chỉ vô cảm, cẩu thả

Tôi tuyệt đối không tin anh có ý định chiếm giữ hay lạm dụng số tiền đó. Anh chỉ vô cảm, cẩu thả, kiêu ngạo và háo danh thôi.

Tôi không tin người tử tế như Hoài Linh ăn chặn tiền từ thiện!

Một người quan tâm người khác, tôn trọng khán giả như Hoài Linh, nói đi ăn chặn tiền từ thiện, tôi không tin! Người ta có thể diễn 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng, 1 năm... không thể diễn cả đời. 

Không thể cáo buộc Hoài Linh ỉm 14 tỷ từ thiện vì tham tiền

Hoài Linh thực tế đã triển khai hoạt động từ thiện (liên hệ, trao quà) thì không thể gán cho nghệ sĩ này bất cứ từ nào như om, ỉm, tiền từ thiện. Sai sót của Hoài Linh là chậm và thiếu ý thức giải trình.

Hoài Linh dự kiến trao quà ở Hà Tĩnh nhưng hoãn do dịch

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, nghệ sĩ Hoài Linh từng liên hệ địa phương để trao quà từ thiện, các xã đã chuẩn bị kế hoạch nhận quà nhưng do dịch bệnh nên phải tạm hoãn.

Hoài Linh đang diễn hài giữa đời thực

Nhiều người tin rằng Hoài Linh sẽ không bán rẻ niềm tin của khán giả để đổi lấy những đồng tiền từ thiện.

Sáu tháng không thống kê xong 1,2 tỷ, Hoài Linh đừng bao biện

Anh chỉ cần 22 ngày để thống kê xong con số 13,4 tỷ đồng nhưng mất 6 tháng vẫn không thống kê xong số tiền 1,2 tỷ đồng phát sinh thì anh khó thể nào bao biện được.

Nghệ sĩ Việt làm từ thiện đều dính lùm xùm?

Nghệ sĩ được gọi là người của công chúng. Hơn ai hết, họ có sức ảnh hưởng để kêu gọi cộng đồng quyên góp vật lực cho mục đích thiện nguyện. Điều gì khiến nghệ sĩ Việt làm từ thiện thường lùm xùm?

Giá như anh đừng là danh hài

Đang từ một người thân thiện, được từ trẻ tới già yêu quý thuộc diện bậc nhất Việt Nam, giờ Hoài Linh trở thành mối nghi ngờ, dè bỉu của biết bao người và chịu áp lực vô cùng lớn từ đông đảo dư luận.

Nghệ sĩ Hoài Linh, anh nên nói lời xin lỗi!

"Nên chăng nghệ sĩ Hoài Linh cần có lời xin lỗi khán giả, người hâm mộ, đồng bào miền Trung khi sự việc bị đẩy đi quá xa", độc giả Đỗ Lương nêu quan điểm.