SỰ KIỆN

Dậy sóng: Đặng Lê Nguyên Vũ triết lý, Lê Hoàng Diệp Thảo ngôn tình

Trước câu nói gây ấn tượng "tiền nhiều để làm gì" trong phiên tòa xử vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có nhiều phát ngôn bị cho là "vĩ cuồng" nhưng cũng có những lời không kém phần chí lý.

Khóc rất nhiều để thanh thản: Lê Hoàng Diệp Thảo muốn chấm dứt tranh chấp

"Tôi thật sự muốn chấm dứt mọi tranh chấp", đó là những lời chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau hai ngày diễn ra phiên xét xử ly hôn mà vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phân chia tài sản với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Diệp Thảo nói chia tài sản, Đặng Lê Nguyên Vũ phản pháo không biết gì

Ngày 29 và 30/1/2019, Tòa án nhân dân TP.HCM sẽ chính thức mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp li hôn giữa nguyên đơn Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mong bình yên, bà Diệp Thảo nhường Đặng Lê Nguyên Vũ chia tài sản

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, để chấm dứt nhanh các tranh chấp, bà đề nghị tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng hiện nay sẽ chia thành 2 nhóm gồm Trung Nguyên và G7.

Lật cờ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố Trung Nguyên làm giả tài liệu

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng Trung Nguyên đã làm giả biên bản cuộc họp đại hội đồng cổ đông nên yêu cầu toà phải giám định các tài liệu này.

Người phụ nữ cạnh Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo không thể xem thường

Cùng với 'chỉ thị' đầu tiên sau khi quay về Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn nhắc đến một người phụ nữ đặc biệt đứng sau 'cuộc chiến' pháp lý giữa vợ chồng bà. Đó là luật sư Trương Thị Hòa.