SỰ KIỆN

Bắt giam Phúc XO - Tin mới nhất

Vụ Phúc XO bị bắt: Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến Trần Ngọc Phúc(Phúc XO) SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy

Phúc XO lại chơi bạo: Mũ vàng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

Đại gia Phúc XO được mệnh danh đeo nhiều vàng nhất Việt Nam với 13kg trên cổ, lại "chơi lớn" khi tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình.

Phúc XO nổi tiếng và giàu lên như thế nào?

Phúc XO được nhiều người biết đến trong một lần đeo hơn 13kg vàng xuống đường xem bóng đá, tuy nhiên mới đây người này đã tạm giữ vì liên quan đến ma túy.

Những lần ‘chơi ngông’ xôn xao dư luận của Phúc XO

 Tung hình ảnh chiếc mũ vàng đính kim cương; đeo hàng chục kg vàng trên người ra phố; đi đâu cũng có vệ sĩ bênh cạnh… những hành động này đã khiến Phúc XO trở thành một hiện tượng mạng.

Vì sao Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị công an tạm giữ?

Phúc XO là ai, vì sao gây ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian dài? Trong karaoke XO của dân bay lắc có gì?

Bên trong quán karaoke bay lắc của Phúc XO vừa bị triệt phá

Có gì bên trong quán karaoke của Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) người vừa bị tạm giữ hình sự để điều tra liên quan đến ma túy.

Nhìn lại dàn xe mạ vàng, mô tô khủng gây sốt của Phúc XO

Thông tin đại gia Phúc XO vừa bị bắt đang gây sốt cộng đồng mạng. Trước đó vị đại gia này cũng rất được chú ý khi sở hữu nhiều siêu mô tô, ô tô mạ vàng hàng khủng nhất nhì Việt Nam.

 

Cảnh sát xuyên đêm khám xét quán karaoke của Phúc XO

Cảnh sát phong tỏa, khám xét quán karaoke của Phúc XO xuyên đêm, nhằm thu thập chứng cứ, phục vụ điều tra. 

Cảnh sát tạm giữ dàn xe biển số 'khủng' của Phúc XO

Đến 1h30 sáng nay, cảnh sát mới hoàn tất việc khám xét quán karaoke của Phúc XO tại quận 12, tạm giữ dàn xe biển số 'khủng' nhằm phục vụ điều tra.  

Nghi vấn phía sau sự nổi tiếng bất thường của Phúc XO

 Vài năm trước, Phúc XO chỉ là tài xế, từng mượn danh báo chí...một thời gian ngắn nổi lên là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Chuyện vươn lên thành đại gia của Phúc XO có nhiều nghi vấn.

Tin pháp luật số 164: Phúc XO bị bắt và màn hạ 'đo ván' tình cũ

Phúc XO bị bắt tại TP.HCM, trong khi đó anh Nguyễn Văn Thiện ở Hà Nội bị tình cũ hạ "đo ván" với màn gài ma túy đẩy nhân tình vào tù.