Ở trận play-off lấy vé dự Champions League châu Á, Al Nassr của Ronaldo sớm vượt lên nhưng sau đó để đối thủ gỡ hòa rồi  dẫn ngược 2-1 ở phút 46 trước khi có những bàn thắng tối quan trọng vào cuối trận lẫn thời gian bù giờ để chung cuộc thắng 4-2.

Ronaldo nhiều lần bực bội trên sân vì trọng tài

Ronaldo không ghi tên vào bảng điện tử nhưng anh tin rằng mình đã có thể, thậm chí 2 lần trong hiệp 1, nếu trọng tài chính Fu Ming không tước đi điều đó (2 quả 11m với Al Nassr). Và thế là siêu sao 38 tuổi không chỉ nhiều lần cáu bẳn trên sân, mà còn giữ sự hùng hổ đến lúc tan trận.

Ống kính máy quay ghi lại được cảnh đội trưởng Al Nassr tức giận hét vào mặt và có cả những lời khó nghe với trọng tài khi chuẩn bị bước vào đường hầm. Anh cũng xô mạnh cả một khán giả đang tranh thủ chụp ảnh với mình.

Sau trận, siêu sao người Bồ tiếp cơn giận, được trông thấy hét và chửi thẳng mặt trọng tài chính người Trung Quốc, Fu Ming

Ronaldo tự hào là người tiên phong, ‘mở đường’ cho nhiều tên tuổi đến Saudi Arabia chơi bóng, tuy nhiên hành động mới nhất của anh bị chỉ trích không ít dù mọi người không bất ngờ.

Tiền đạo này vốn luôn khó chịu khi bản thân không phải là nhân vật chính, sẽ tạo ra điều gì đó buộc phải chú ý đến anh. Ronaldo càng bị cười chê hơn, với việc người hâm mộ đem ra so sánh cử chỉ Messi gần đây.

Messi đã trao lại băng thủ quân cho hậu vệ người Mỹ, Yedlin để cả 2 cùng giơ cao cúp với Inter Miami

Siêu sao Argentina truyền cảm hứng và tỏa sáng giúp Inter Miami lần đầu giành danh hiệu (Leagues Cup) trong lịch sử, giành Cầu thủ hay nhất giải cũng như Vua phá lưới với 10 bàn sau 7 trận. 

Và trong lúc chuẩn bị trao giải, Messi vĩ đại thậm chí đã bước tới đeo băng thủ quân cho Yedlin, người vốn là đội trưởng Inter Miami trước khi anh đến, để cùng lên nhận cúp, khiến mọi người thêm nể và yêu mến.