Sau khi thua Man City 0-4 và bị loại khỏi Champions League, Chủ tịch Florentino Perez cam kết Carlo Ancelotti tiếp tục dẫn dắt Real Madrid mùa giải tới.

Trong kế hoạch của Perez, Ancelotti được chọn để thực hiện quá trình chuyển đổi giữa các cựu binh hiện nay sang đội ngũ mới với nhiều người trẻ hơn.

Một trong những thay đổi mà Real Madrid hướng đến thuộc về vị trí của Karim Benzema, người thi đấu sa sút sau danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.

Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu euro để có Harry Kane

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Harry Kane là ưu tiên của Chủ tịch Perez và hội đồng quản trị Real Madrid.

Real Madrid từng quan tâm đến Harry Kane từ nhiều năm trước. Tuy vậy, ý định chuyển nhượng đều bị cựu HLV Zinedine Zidane bác bỏ để ưi ái Benzema.

Việc Benzema mất phong độ mùa này khiến Real Madrid thất bại từ La Liga đến Champions League, khi CLB không có kế hoạch dự phòng.

Perez và Ancelotti đều chọn Harry Kane vì phong cách bóng đá năng động. Đội trưởng tuyển Anh cũng hoạt động rộng như Benzema, nên tạo khoảng trống cho những người bên cạnh.

Harry Kane vừa có bàn thắng 30 trong mùa giải 2022-23 cho Tottenhem, với 28 bàn ở Premier League. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp anh cán cột mốc này.

Tottenham không được dự Champions League mùa sau, thậm chí nguy cơ vắng mặt ở hai cúp châu Âu còn lại - Europa League và Europa Conference League - cũng rất cao.

Hợp đồng của Harry Kane chỉ còn một năm và cầu thủ 29 tuổi không muốn gia hạn. Vì thế, ông Perez tin tưởng 100 triệu euro là mức phí chuyển nhượng phù hợp.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!