Đài RT dẫn lại thông tin do báo điện tử Mash của Nga đăng tải ngày 17/5 cho biết, món đồ uống “độc, lạ” hiện mới được phục vụ ở quy mô nhỏ, với gần 50 cốc cappuccino sữa mẹ bán ra ở mỗi ngày tại 3 quán cà phê thuộc sở hữu của doanh nhân Maxim Kobelev tại Perm.

Ông Kobelev tiết lộ với báo Mash rằng, hiện có 9 bà mẹ nuôi con nhỏ chuyên cung cấp sữa của họ cho doanh nghiệp. Do đó, chuỗi cửa hàng của ông hiện có khoảng 5 lít sữa mẹ mỗi ngày để pha chế món cà phê đặc biệt phục vụ khách hàng.

Món đồ uống này dường như cũng đem lại lợi nhuận tốt cho quán, khi được bán với giá cao bất thường là 650 rúp (khoảng 8 USD)/cốc, trong khi giá đồ uống cappuccino thông thường cùng kích cỡ chỉ vào khoảng 150 rúp (chưa đến 2 USD)/cốc ở Nga.

Chủ chuỗi quán cà phê đang trả cho mỗi bà mẹ bán sữa cho quán là 1.000 rúp (12 USD) cho một túi sữa 200ml. Ông khẳng định “các nhà cung cấp” này đều có giấy tờ y tế, chứng minh sữa của họ an toàn để sử dụng.

Một bà mẹ nuôi con nhỏ bộc bạch, tiền bán sữa là một khoản thu nhập đáng kể đối với cô. Cô quả quyết bản thân rất nhiều sữa nên con vẫn được bú no sữa mẹ.

Theo doanh nhân Kobelev, ông đang có kế hoạch mở rộng doanh nghiệp và tìm kiếm thêm các bà mẹ nuôi con nhỏ để tăng nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thị trường. Ông kỳ vọng sẽ bán 1.000 cốc cà phê sữa mẹ mỗi ngày trước cuối năm nay.

Kiếm bội tiền nhờ bán sữa mẹ cho người lớn

Kiếm bội tiền nhờ bán sữa mẹ cho người lớn

 Những bà mẹ trẻ đang được các trung tâm môi giới  thuê để cho sữa những người giàu có tại thành phố Thâm Quyến, phía nam Trung Quốc. Họ kiếm được 8.000-15.000 NDT (1.300-2.500 USD)/tháng nhờ công việc này.