Trong không gian ngọt ngào của ngày lễ tình nhân 14/2, mọi người tất bật chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng cho một nửa yêu thương. 

Ảnh minh họa: Pexels

Với những cô gái đang yêu, việc chọn quà cho người yêu chắc hẳn có chút khó khăn. Các cô nàng hãy thư giãn và đọc gợi ý dưới đây của VietNamNet để chọn được món quà phù hợp tặng cho bạn trai.

Xem nhanh:
  • • Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn
  • • Quà valentine cho bạn trai thiết thực

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn

Socola

Trong ngày lễ Valentine 14/2, socola là món quà được nhiều người lựa chọn nhất để dành tặng người yêu. Đây là món quà có ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đủ vị đắng chát…

Với những chàng trai lãng mạn, một hộp socola hình trái tim có thể là quà tặng mà họ mong chờ. Vậy chần chờ gì nữa, các bạn nữ thử dạo quanh các cửa hàng socola để tìm được món quà ưng ý.

Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn, được tổ chức bí mật dành riêng cho chàng thì chắc hẳn rất tuyệt vời. Bạn gái có thể tự tay chuẩn bị bữa tối hoặc chọn một nhà hàng có không gian lãng mạn, phù hợp không khí lễ tình nhân. 

Dưới ánh nến lung linh, những món ăn ngon, vài câu chuyện phiếm sẽ giúp ngày lễ Valentine của cả hai ngập tràn hạnh phúc.

Quà handmade

Để bày tỏ tình cảm của mình, các bạn nữ hoàn toàn có thể làm những món quà handmade nhỏ xinh. Đó có thể là video kỷ niệm những buổi hẹn hò đi chơi của hai bạn, những khung tranh treo tường lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, một tấm thiệp thủ công, móc khóa bằng len…

Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn gái có thể thêu hoặc may gối ôm dành tặng người yêu. Các chàng trai sẽ rất thích thú khi bất cứ lúc nào mệt mỏi đều có thể ôm món quà của bạn vào lòng. Sự cầu kỳ, tỉ mỉ, khéo léo và chân thành của bạn sẽ khiến chàng đổ gục.

Quà valentine cho bạn nam thiết thực

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà Valentine thiết thực dành cho bạn nam. Nó là món phụ kiện sẽ đồng hành mỗi ngày, mỗi giờ bên cạnh anh ấy.

Bạn thử tìm hiểu xem chiếc đồng hồ đeo tay mà anh ấy yêu thích thuộc về thương hiệu nào, có kiểu dáng, màu sắc… ra sao. Các bạn gái hãy khiến người yêu bất ngờ khi bắt gặp chiếc đồng hồ mà mình yêu thích trong hộp quà tặng của bạn.  

 Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi thanh lịch, dùng để đi làm hoặc đi chơi sẽ là món quà mà các chàng ưng ý. Quà tặng này dễ mua, phổ biến nhưng cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy.

Nước hoa

Cũng giống như phụ nữ, tuy không nói ra nhưng đàn ông thời nay đều thích được đối phương tặng quà. Trong số quà tặng mà phái mạnh yêu thích, nước hoa được đánh giá mang nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất.

Một mùi hương lịch lãm, quyến rũ mà anh ấy thích, chắc chắn sẽ nhắc nhở chàng nhớ đến bạn. Hiện tại, thị trường có khá nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Vì vậy, bạn đừng chần chừ nữa, chọn ngay một loại nước hoa mà bạn trai yêu thích thôi nào.

Sản phẩm công nghệ

Trong ngày lễ tình nhân, quà tặng công nghệ dành tặng bạn trai sẽ giúp các bạn nữ ghi điểm rất lớn. Bởi, món quà này có tính thiết thực, đảm bảo tính hợp thời, không quá khó lựa chọn, giá trị sử dụng lâu dài…

Một chiếc điện thoại thông minh, tai nghe, loa nghe nhạc, máy ảnh… đều có thể trở thành món quà mà chàng yêu thích.

Ngoài những gợi ý ở trên, phái nữ còn nhiều lựa chọn khác như: ví da, cà vạt, kính râm… đều rất phù hợp để tặng cho bạn trai.

Ngọc Lài (tổng hợp)