Ngày Valentine 14/2 không chỉ là cơ hội cho các cặp tình nhân thổ lộ tình cảm mà còn có thể “hâm nóng” tình cảm vợ chồng.

Việc phái nữ chọn một món quà đặc biệt tặng chồng trong ngày lễ tình yêu sẽ thể hiện sự tinh tế, ấm áp của hôn nhân. Chắc chắn, chồng yêu của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà như ý.

VietNamNet gửi đến bạn đọc gợi ý quà tặng dành cho chồng ngày lễ tình nhân:

Quà tặng công nghệ

Nếu chồng bạn là một người đam mê công nghệ, yêu thích những thiết bị - phụ kiện công nghệ thì việc chọn quà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần căn cứ theo sở thích cụ thể của chồng để đưa ra chọn lựa phù hợp.

Một chiếc điện thoại đời mới, máy chơi game, tai nghe, loa nghe nhạc… là những món quà giúp chồng bạn giải trí cũng như làm việc thoải mái hơn.

Đồng hồ

Đồng hồ là một món quà phổ biến nhưng đặc biệt phù hợp sở thích của cánh mày râu. Đồng hồ vừa là vật dùng để quản lý thời gian, vừa là phụ kiện thời trang đẹp mắt, lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho hôn nhân và tình yêu vĩnh cửu của hai ta” thông qua món quà thời gian.

Ảnh minh họa: pexels

Socola tình yêu

Socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Món quà này thể hiện sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu.

Theo nghiên cứu khoa học, hàm lượng cafein trong socola thấp hơn so với cà phê và trà xanh. Cafein được hấp thụ vào máu và đi lên não làm tăng cảm giác hưng phấn, vui vẻ và hạnh phúc hơn, giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

Một hộp socola tình yêu tráng miệng cho bữa tối ấm áp do chính tay bạn nấu sẽ khiến chồng yêu xúc động. 

Ảnh minh họa: Pexels

Thắt lưng

Thắt lưng là một món đồ không thể thiếu của phái mạnh. Không chỉ thế, món đồ này có nhiều loại giá nên phù hợp với tất cả mọi người. 

Trong ngày lễ tình nhân, bạn hãy chuẩn bị món quà nhỏ này dành tặng cho chồng của mình, cùng lời nhắn hôn nhân của cả hai luôn khăng khít.

Nước hoa

Không chỉ phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất muốn sở hữu một mùi hương quyến rũ. Nước hoa có lẽ là món quà mà ai cũng mong muốn được tặng. Thị trường có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng, phong phú mùi hương từ dịu nhẹ đến nồng nàn.

Vậy nên, trong ngày lễ tình nhân, nước hoa trở thành món quà vô cùng độc đáo và tế nhị. Một lọ nước hoa có mùi hương mà chồng yêu thích chính là cách bạn nhắc nhở anh ấy nhớ về mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng quần áo, sách, trang sức… cho chồng yêu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý món quà dành tặng anh ấy phải phù hợp túi tiền, đúng sở thích… Điều đó thể hiện sự quan tâm và tinh tế mà bạn dành cho đối phương.

Ngọc Lài (tổng hợp)