Tối 13/1, đoạn đường Lê Duẩn từ vòng xoay nhà thờ Đức Bà đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1, TP.HCM) có hàng nghìn người hâm mộ tập trung theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan qua màn hình lớn.

Khu vực này được trang bị 4 màn hình Led để phục vụ người hâm mộ. Trận chung kết diễn ra kịch tính khiến nơi đây sôi động không kém so với ở "chảo lửa" Mỹ Đình.

Đến theo dõi trận đấu từ đầu, hầu hết CĐV liên tục tỏ ra tiếc nuối với các tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của các cầu thủ đội nhà, đặc biết, bàn thắng của Tiến Linh bị từ chối ở phút 31.

Hiệp 2 là thời điểm các CĐV xoay chiều nhiều niềm cảm xúc nhất khi tuyển Việt Nam từ bị gỡ hòa, bị người Thái nâng tỷ số lên 2-1 rồi lại tự san bằng được với đối thủ ở những phút cuối trận.

Lưu Ngọc Lan Anh (21 tuổi) cho biết, khá vui khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Trước đó cô liên tục phải thót tim vì thầy trò HLV Park bị dẫn trước. "Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ có mặt ở Thái Lan để trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về", Lan Anh chia sẻ.

Trong khi đó, bạn Nguyễn Thị Tuyền (18 tuổi, đến từ quận 8) đã trải qua 2 lần bật khóc. "Lần thứ nhất vì tuyển Việt Nam bị dẫn trước, nghĩ cơ hội hẹp dần nên lo lắng, còn lần hai là vì hạnh phúc, cửa vô địch lại được mở ra với chúng ta", Tuyền chia sẻ.

Ở phút 88 của trận đấu, CĐV vỡ òa sung sướng khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn gỡ hòa, nhiều người bật nhảy khỏi chỗ ngồi ăn mừng bàn thắng.

Một người mẹ đam mê bóng đá đã đưa con trai đến tụ điểm đường Lê Duẩn để cổ vũ cho đội tuyển chủ nhà.

Thời điểm tưởng như hết hy vọng gỡ hòa, người hâm mộ vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, các nhóm CĐV ôm lấy nhau ăn mừng, có người đốt pháo chia vui vì cầm hòa được người Thái với tỷ số 2-2.