Chung kết cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023 vừa diễn ra tại Tây Ban Nha với màn tranh tài của 21 thí sinh đại diện các quốc gia.

Họ lần lượt trải qua các vòng thi trang phục biển, trang phục dạ hội, kỹ năng làm chủ sân khấu và tương tác với khán giả, phần thi ứng xử...

Kết quả chung cuộc, đại diện Lebanon đoạt Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023. Danh hiệu nam vương của các châu lục lần lượt là: Bỉ đoạt Mister Grand châu Phi, Italy đoạt Mister Grand châu Âu và Mister Grand Bắc Mỹ thuộc về Cộng hòa Dominican.

Nguyễn Hoàng Tùng dừng chân ở top 12 với danh hiệu Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 cùng 2 giải phụ Mister Grand Sport Ambassador và First Runner-up Top Model.

img 6453.jpg

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Hoàng Tùng được hỏi: "Bạn giúp đỡ mọi người tập luyện fitness bằng cách nào?" và trả lời tự tin bằng tiếng Anh: "Trước dịch Covid-19, tôi đã là một nhà sáng tạo nội dung về thể thao trên đa nền tảng mạng xã hội, mong muốn giúp mọi người có nhận thức tốt hơn về sức khoẻ. Tôi chia sẻ video tập luyện và cách ăn uống để họ có thể tự thay đổi cơ thể mình tại nhà, từ đó cuộc sống trở nên tốt hơn. Ngoài ra, tôi còn có một phòng gym giúp mọi người đạt được vóc dáng mơ ước".

“Fitness đã thay đổi tôi, từ hình thể đến sự tự tin và niềm vui phát triển bản thân. Tôi đang đi trên một hành trình dài và đầy ý nghĩa, luôn mong được chia sẻ với mọi người", anh chia sẻ sau cuộc thi.

Hoàng Tùng sinh năm 1998 tại Hà Nội. Anh cao 1,80m, nặng 78kg, theo đuổi bộ môn thể hình hơn 10 năm, từng trong đội tuyển quốc gia.

Anh sở hữu thành tích đáng nể: 2 HCV hạng mục Men Physique Class A chiều cao 1,80m và hạng mục Sport Physique Model tại cuộc thi Men Women Sport Physique Vietnam 2022 của Liên đoàn Cử tạ Thể hình VN; tham gia đội tuyển quốc gia thi World Bodybuilding And Physique Sports Federation lần thứ 13. 

Hoàng Tùng làm việc với nhiều vai trò như: vận động viên, huấn luyện viên cá nhân, người mẫu và nhà sáng tạo nội dung. Anh có 158 nghìn người theo dõi trên Facebook và 143 nghìn trên TikTok.