Cũng như các mùa World Cup hay EURO trước đây, VTV có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các chương trình bên lề nhằm hâm nóng bầu không khí ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong rất nhiều chương trình bên lề đang được VTV chuẩn bị cho lên sóng, "Nóng cùng World Cup" rất được chờ đợi bởi đề cao tính giải trí, không nặng về chuyên môn, khai thác góc nhìn của phái đẹp về bóng đá.

Dàn người đẹp sẽ xuất hiện trên "Nóng cùng World Cup"

Theo đó, 32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đam mê bóng đá đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài tại World Cup cùng tranh luận, dự đoán và có những chia sẻ cảm xúc đội bóng mà họ đại diện trước và sau mỗi trận đấu.

BTC chương trình đánh giá dàn người đẹp năm nay khá đồng đều về cả thể hình, sắc đẹp, sự hiểu biết về bóng đá cũng có khả năng vũ đạo.

Cùng ngắm những gương mặt đáng chú ý tại "Nóng cùng World Cup" sắp lên sóng trên VTV:

Cao Thị Thu Trang (Sinh viên học viện Báo chí và Tuyên truyền) là một trong những gương mặt nổi bật ở "Nóng cùng World Cup" năm nay trên VTV
Cô gái sinh năm 2001 có tài bình luận sâu sắc về bóng đá
Phạm Hoàng Giang (Cử nhân Đại học Mỹ thuật Công nghiệp) rất năng động. Cô gái sinh năm 1999 rất háo hức được "tranh tài" với các "đối thủ" ở "Nóng cùng World Cup" sắp tới
Nguyễn Thị Thu Huyền (Cử nhân đại học Ngoại Thương) có khả năng vũ đạo rất tốt
Trần Khánh Linh (Sinh viên Đại học Nguyễn Trãi) có tình yêu đặc biệt với tuyển Anh
Đỗ Thị Thùy Linh (DJ) lại rất thích tuyển Brazil
Phan Thị Thúy Nga (Sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ) yêu tuyển Bỉ
Lê Thị Phương Thảo (Cử nhân Đại học Ngoại Thương) có gương mặt rất ăn ảnh
Nguyễn Thục Anh (Cử nhân Đại học Kinh doanh và Công nghệ) háo hức chờ đợi World Cup 2022 diễn ra
Đỗ Thị Minh Tiến (Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân) là một fan của Cristiano Ronaldo 
Phùng Thị Diệu Thúy (Cử nhân đại học Hà Nội) "đặt cửa" vô địch cho tuyển Pháp
Nguyễn Tường Vy (Sinh viên học viện Ngân Hàng, Top 5 người đẹp truyền thông – Top 5 Hoa hậu Biển đảo 2022) sẽ gây được chú ý tại "Nóng cùng World Cup"

World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ 20/11 đến 18/12. Đây là lần đầu tiên giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức ở Trung Đông. Trận khai mạc giữa chủ nhà Qatar và Ecuador diễn ra lúc 19h00 ngày 20/11 (23h00 giờ Hà Nội), sau lễ khai mạc trên SVĐ Al Bayt có sức chứa 60.000 người.