Siêu sao Argentina đã chuyển đến Mỹ chơi bóng, gia nhập Inter Miami của cựu danh thủ MU, David Beckham sau khi khép lại 2 năm kém vui cùng PSG.

messi busquets sergi roberto.jpg
Messi rủ rê Sergi Roberto đến Mỹ chơi bóng

Không chỉ tạo tiếng vang mạnh cho MLS và đưa Inter Miami tăng vọt giá trị cả khía cạnh thương mại lẫn chuyên môn, Messi cũng có cuộc sống đầy niềm vui ở xứ cờ hoa bên cạnh vợ con và những đồng đội thân thiết.

Đó là bởi chơi cạnh anh còn có 2 người bạn thân, lại chơi vô cùng ăn ý lúc còn cùng nhau ở Barca – hậu vệ Jordi Alba và tiền vệ Sergio Busquets. Một điều thú vị, cả 3 đều là đội trưởng của gã khổng lồ La Liga.

Giờ đây theo Mundo, Messi muốn có một đồng đội khác ở Barca, cùng đến Inter Miami chơi bóng – thủ quân Sergi Roberto khi hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalan hết hạn vào cuối mùa.

Nguồn này cho biết, bản thân Roberto đã nói chuyện với cả Messi, Busquets và Alba về giải đấu MLS và cuộc sống ở Mỹ.

messi busquets alba beckham.jpg
Bộ ba huyền thoại Barca (đều là đội trưởng) đã đến Inter Miami và sắp tới sẽ thêm một thủ quân nữa?

Kết quả cả 3 đều tỏ ra hài lòng và vui với lựa chọn của mình nên Roberto hiện đang cân nhắc xem có nên tiếp nối bước chân để lại có dịp chơi bóng cùng Messi, Busquets và Jordi Alba một lần nữa.

Chưa kể, bản thân Sergi Roberto trước cho thấy rất thích New York và thường xuyên cùng vợ đến thăm TP này.

Mặc dù được bổ nhiệm làm đội trưởng Barca mùa này, sau khi Busquets ra đi nhưng Roberto nhận thấy số phút ra sân của anh bị giảm đi. Anh mới chỉ được đá chính 2 trận, chơi 224 phút trong 11 trận đầu tiên của Barca.

Ngoài Sergi Roberto, ít ngày trước có thông tin Messi cũng muốn David Beckham đưa bậc thầy tuyến giữa – Luka Modric của Real Madrid, về Inter Miami.