Brianna đang chuẩn bị bữa ăn cho chồng.

Brianna Greenfield chia sẻ video trên TikTok về chuyện cơm nước trong gia đình, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng mạng.

Người mẹ 2 con ở bang Iowa (Mỹ) cho biết chồng là một người kén ăn. Cô nấu cá hồi cho gia đình vào bữa tối nhưng chồng không thích. Cô đành phải nấu thêm một phần thức ăn riêng cho anh ấy theo đúng sở thích.

"Ban đầu, tôi nấu món cá hồi. Món này rất ngon nhưng chồng không thích món đó. Tôi đành phải làm riêng món khác cho anh. Anh rất kén ăn", cô nói trong video.

Video có hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 48 giờ đồng hồ. Brianna cho biết cô rất bất ngờ vì chia sẻ của cô nhận được nhiều người quan tâm. Với cô, bữa ăn phải chuẩn bị nhiều món theo ý của mỗi người đã thành thói quen. Cô thường nấu riêng cho con và cho chồng, theo Newsweek.

Một cuộc khảo sát của Trung tâm nghiên cứu Pew năm 2019 cho thấy 75% phụ nữ có chồng phải chuẩn bị bữa ăn, trong khi tỷ lệ này tăng lên 80% đối với những người đã có con.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, Brianna gặp khó khăn hơn do thói quen ăn uống cầu kỳ của chồng.  Anh không bao giờ nấu ăn và sẽ không ăn nếu không được phục vụ bữa tối.

"Nếu tôi không nấu đúng món, anh ấy sẽ không ăn. Điều này khiến tôi phát cáu. Nhưng giờ đây, tôi chỉ biết làm và trách thầm mẹ chồng đã không cho anh ấy ăn đa dạng đồ ăn, ví dụ như cá hồi", cô chia sẻ.

Brianna đưa đồ ăn cho chồng đang ngồi trên ghế dài.

Đoạn video kết thúc với cảnh cô đưa khay đồ ăn cho người chồng đang nằm trên chiếc ghế dài, đắp chăn. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự bất bình với người chồng bên dưới video của Brianna.

"Tại sao anh ấy không tự nấu vậy? Thật giống như đứa con lớn trong nhà"; "Ở nhà tôi, nếu không ăn những gì vợ nấu, tôi sẽ chẳng có gì mà ăn"; "Người phụ nữ đã nhận nhiều thiệt thòi về mình. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ vào bếp, nếu không có vợ nấu, anh ấy sẽ nhịn đói để đi ngủ"; "Nếu người đàn ông của tôi từ chối ăn bữa tối tôi nấu, tôi sẽ không bao giờ nấu cho anh ấy ăn nữa"... - người dùng mạng bình luận.

Bất chấp hàng loạt bình luận tiêu cực, Brianna cố gắng nói rằng chồng là người đàn ông tốt. "Anh ấy có khiếu hài hước nên cũng không để ý nhiều đến phản hồi của người dùng mạng", cô chia sẻ.

Trong một video khác, Brianna phục vụ chồng món mì ống và pho mát. Người đàn ông nằm trên ghế dài, đắp chăn và bên cạnh là rất nhiều thiết bị điện tử. Cô từng chia sẻ mình là mẹ toàn thời gian, chăm sóc con cái và làm mọi việc trong nhà. Cô khuyên các bậc cha mẹ nên cho trẻ làm quen với tất cả các loại thức ăn ngay từ khi tập ăn dặm.