Mới đây, các thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng BLACKPINK đã tới Mỹ, chặng tiếp theo của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của nhóm.

Sau khi kết thúc hai đêm diễn ở sân vận động MetLife, New Jersey, thành viên Lisa của nhóm xuất hiện ở VIP Private Suites ở sân bay Los Angeles, cùng ‘bạn trai tin đồn’ Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất châu Âu, Bernard Arnault.

Theo Insider, từ năm 2017, sân bay Los Angeles (LAX), đã mở thêm dịch vụ hàng không dành riêng cho khách VIP với một nhà ga riêng có tên gọi “Private Suites” (PS). Tại đây, hành khách sẽ không bao giờ gặp phải cảnh chờ đợi hay xếp hàng đông đúc, được nghỉ ngơi trong các căn phòng thượng hạng và có cảm giác an tâm tuyệt đối khi ở nơi công cộng.

Để trở thành thành viên của Private Suites, mỗi hành khách phải trả phí thường niên là 7.500 USD. Ngoài ra, họ cần trả thêm 2.700 USD cho mỗi chuyến bay nội địa và 3.000 USD cho chặng quốc tế, đồng thời được phép dẫn theo tối đa 4 người vào phòng chờ thượng hạng. Số tiền này lần lượt là 3.500 USD và 4.000 USD cho những hành khách không đăng ký làm thành viên của Private Suites.

Bằng cách chi trả nhiều tiền hơn cho dịch vụ, khách VIP sẽ được ở riêng trong các căn phòng sang trọng, có nhân viên kiểm tra an ninh riêng, không có người lạ tiếp cận, được đưa đón bằng xe sang BMW 7-Series tới tận máy bay (thay vì đi bộ 2.200 bước từ quầy check-in trong sân bay). Mỗi phòng chờ đều có nhà tắm, giường ngủ dành cho 2 người, quầy thức ăn và view nhìn thẳng ra đường băng xem máy bay cất cánh, hạ cánh.

Bên cạnh đó, mỗi thành viên sẽ có 8 nhân viên phục vụ. Người thứ nhất nhận nhiệm vụ đón khách và đưa họ vào khu vực bảo vệ. Người thứ 2 mang hành lý, người thứ 3 hộ tống khách đến phòng nghỉ ngơi. Người thứ 4 và 5 chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu đặc biệt. Người thứ 6 đưa khách đến khu kiểm tra của TSA. Người thứ 7 lái xe đưa khách ra phi cơ riêng hoặc khoang hạng nhất của máy bay thương mại. Người thứ 8 chờ ở cầu thang để mang hành lý và dẫn khách về chỗ ngồi.

Hiện sân bay Los Angeles có 12 dãy phòng chờ hạng PS mới được nâng cấp và thiết kế lại bởi nhà thiết kế nổi tiếng Cliff Fong. Với một bộ sưu tập sách và tác phẩm nghệ thuật của Assouline do Creative Art Partners sắp xếp dọc theo các bức tường, PS giống một căn hộ sang trọng hơn là một phòng chờ sân bay.

Với những dịch vụ chu đáo đến từng chi tiết, Private Suite thu hút một lượng lớn các ngôi sao và những người giàu có sử dụng dịch vụ.

Tổng hợp