- Chia sẻ với tâm sự của bạn đọc trong bài "Vì em không còn nên chồng mắng chửi"

Tin bài cùng chuyên mục:
Vì em “không còn” nên chồng mắng chửi
Lời đề nghị đền một đêm cho tình cũ
Gửi em người yêu từng phá thai
Trao thân...sau 3 năm chia tay
Phản bội người đã “đổ vỏ” cho mình
Đánh kẻ chạy đi, có nên … đánh người chạy lại?

Chào bạn Thu Hà!

Bạn phải kiên trì sống thật tốt và thật tâm với gia đình chồng bạn, với anh ấy để anh ấy nhận thấy bạn là người vợ tốt, mà quên đi chuyện bạn “không còn” kia đi. Chia sẻ với tâm sự: “Vì em không còn nên chồng mắng chửi”.

Ảnh minh họa
Qua tâm sự của bạn mình rất thông cảm cho nỗi khổ của bạn, theo như bạn viết tôi thấy bạn đã sai lầm khi chọn cho mình lựa chọn không đúng. Dù gì bạn đã sai lầm là bạn yêu người có vợ, bạn đã mất đi sự trong trắng của mình, nhưng thời nay còn rất nhiều người đàn ông tốt, xứng đáng với bạn. Nếu là hoàn cảnh của bạn thì tôi không lấy người chồng như bạn kể, tôi vẫn vui vẻ sống và chờ đợi cơ hội khác, vì bạn còn trẻ, có học thức, có nhiều sự giao tiếp trong xã hội bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người đàn ông xứng đáng với mình.

Nhưng hiện tại đã quá muộn bởi ván đã đóng thuyền rồi, theo mình thì bạn nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn và tất nhiên phải có sự khéo léo với chồng bạn. Nói cho chồng bạn hiểu đừng ích kỷ với bạn như thế, hãy từ bỏ những ý nghĩ tiêu cực và lạc hậu như thế để vợ chồng sống với nhau hạnh phúc. Hãy chia sẻ với chồng bạn hướng tới tương lai tốt đẹp và hiện tại của 2 vợ chồng đừng vì chuyện đó làm mất đi tình yêu giữa 2 vợ chồng đang có. Hãy yêu thương bạn như bạn đang yêu và thương anh ấy.

Bạn phải kiên trì sống thật tốt và thật tâm với gia đình chồng bạn, với anh ấy để anh ấy nhận thấy mọi thứ ở bạn quan trọng hơn điều (không còn) đó ở bạn. Tất nhiên việc gì cũng cần phải một thời gian đó bạn ạ.

Nếu cuộc sống của vợ chồng bạn sau thời gian đó không cải thiện được, anh ta không thông cảm với bạn mà vẫn trì triết, đay nghiến bạn thì theo tôi tốt nhất bạn chọn biện pháp ly hôn. Bởi ly hôn mới là biện pháp cuối cùng nếu không còn có thể cải thiện bạn nhé. Bạn hãy từ từ có con, để xem xét tình hình thế nào, đừng vội có con sớm rồi đến lúc rất khổ cho cả 2 và điều khổ nhất là con của bạn.

Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc./.

Chia sẻ từ bạn Hồng Thảo

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).