kích cầu nội địa

Cập nhập tin tức kích cầu nội địa

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Trong bối cảnh Covid-19, các doanh nghiệp hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam theo đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam”.

Thị trường 60 tỷ USD, điểm bùng nổ sau thời khủng hoảng

Việt Nam đang tập trung kích cầu nội địa giữa lúc đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế đối ngoại. Việc làm và thu nhập là hai vấn đề quan trọng và dư địa tín dụng tiêu dùng hàng chục tỷ USD là một động lực lớn.