Hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn trong các thùng sản phẩm lon cao Tiger và Tiger Crystal đang tìm kiếm chủ nhân may mắn   

Thương hiệu Tiger Beer là lựa chọn của nhiều người dùng khắp thế giới với vị bia đậm đà đặc trưng đi cùng chất lượng tuyệt hảo. Tiger Beer còn là biểu tượng của hình ảnh đẳng cấp và cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng miền Bắc trong mùa hè 2023, Tiger Beer tung ưu đãi đặc biệt mở thùng trúng vàng, ngập tràn sảng khoái.      

Chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn, gồm: 20 giải Nhất: lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; 20 giải Nhất: lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; hàng trăm nghìn giải Ba là thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải.

Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng có in thông tin chương trình khuyến mại, tỷ lệ trúng 100%. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành miền Bắc trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 21/08/2023. Hạn cuối để thông báo trúng thưởng vào ngày 05/10/2023.

Sản phẩm Tiger Beer trong chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Tiger Beer lưu ý, với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, người dùng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 1900077775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Người trúng giải cần giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. 

Danh sách các tỉnh thành áp dụng chương trình khuyến mãi Tiger Beer: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Điện Binh, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai và Sơn La.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại qua: 

Tổng đài: 19001845 hoặc 1900077775 

Facebook: http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Bích Đào