MV lấy bối cảnh chính trong một toa tàu hỏa, Hà Nhi mặc trang phục phong cách cổ điển. Sản phẩm được thực hiện với chất lượng điện ảnh để người xem cảm nhận từng khung hình, biểu cảm của ca sĩ.

2/3 câu chuyện của MV được quay trên tàu trong vỏn vẹn 72 phút hai chuyến khứ hồi. Theo ê-kíp, không gian trong và ngoài toa tàu đang chạy biểu tượng cho thời gian và kỷ niệm tình yêu đã qua. 

Hà Nhi như đứng im, cô độc trong toa tàu đối lập với những ô cửa sổ có khung cảnh chuyển động liên tục và náo nhiệt bên ngoài.

Tạo hình Hà Nhi trong MV mới.

Trong bài mới, ca sĩ tiếp tục hát về người yêu cũ - từ khóa gắn liền với cô sau loạt ca khúc tạo hit. Hà Nhi nói: "Người yêu cũ của người này có thể sẽ là người yêu mới của người khác, chỉ có những kỷ niệm cũ, món đồ cũ mà thôi".

Sau 8 năm theo đuổi nghề, Hà Nhi thấy sự nghiệp đã bước vào chặng thứ 3. Bắt đầu với dấu mốc top 4 Vietnam Idol 2015, sau thời gian loay hoay, cô dần được biết đến với vai trò ca sĩ cover. Tên tuổi được khẳng định khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ - The masked singer 2022 với hình tượng Miêu Quý Tộc và được yêu thích bởi loạt bài hit về người yêu cũ như Chưa quên người yêu cũ, Lâu lâu nhắc lại.

Hà Nhi khoe vẻ đẹp buồn.

Nữ ca sĩ từng nhiều lần lạc lối, muốn từ bỏ khi đứng trước những 'ngã ba đường' sự nghiệp. Dù vậy, cô vẫn theo nghề bằng tất cả bản năng, đam mê thay vì chọn các công thức có sẵn.

"Tôi tin sự chân thật quan trọng nhất. Tôi không hoàn hảo nhưng mỗi ngày luôn cố gắng mang nhiều giá trị tốt đẹp hơn tới khán giả", cô nói. 

Năm nay, Hà Nhi tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp I see you ở Đà Lạt vừa để đánh dấu cột mốc mới, vừa bứt phá bản thân.

Video giới thiệu MV 'Vì em chưa bao giờ khóc'

Hà Nhi tự hào khi bên mình có gia đình - điểm tựa để cô trở về; những cộng sự nhiệt huyết, tử tế giúp cô bước qua khoảnh khắc chơi vơi, khó khăn và khán giả văn minh, giàu cảm thông.  

Ca sĩ mong sản phẩm Vì em chưa bao giờ khóc sẽ mở màn suôn sẻ chặng đường thứ 3 trong sự nghiệp. 

Chia sẻ về việc hát mãi nhạc buồn, Hà Nhi nhắn gửi: “Mong khán giả nghe nhạc thất tình cũng đừng buồn quá lâu. Cá nhân tôi từng thất tình, buồn bã nhưng biết dừng vì đến cuối cùng nhận ra mình không quan trọng với người đó".

My Lê