Xem highlights Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ (nguồn: VTV)

Ghi bàn

Bồ Đào Nha: Goncalo Ramos (17', 51', 67'), Pepe (33'), Guerreiro (55'), Leao (90'+2)

Thụy Sĩ: Akanji (58')

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 kết thúc với chiến thắng khó tin 6-1 dành cho Selecao. Trong đó, tiền đạo Goncalo Ramos - người được HLV Santos xếp đá chính thay đội trưởng Ronaldo, đã lập một hat-trick.

Sau khi trận đấu khép lại, Goncalo Ramos bước vào đường hầm với quả bóng trên tay - món quà mà bất kỳ cầu thủ nào đều được phép mang về mỗi khi lập hat-trick.

Thấy vậy, Otavio bèn giật quả bóng từ tay Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, Goncalo Ramos không để món quà quý giá tuột khỏi tay mình. Cả hai đều bật cười, và tất nhiên đây chỉ là trò trêu đùa của cầu thủ mang áo số 25 đối với người đồng đội.

Xem video (nguồn: FIFA):

Ảnh: Reuters

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!

Trong ngày đá chính ở vị trí tiền đạo cắm thay Cristiano Ronaldo, Goncalo Ramos tỏa sáng rực rỡ
Tiền đạo sinh năm 2001 đã lập hat-trick trong các phút 17, 51 và 67, góp công lớn vào chiến thắng 6-1 cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, cùng tấm vé vào tứ kết World Cup 2022
Sau trận đấu, Ramos được tổ trọng tài trao cho trái bóng về làm quà
Chân sút của CLB Benfica rất trân trọng món quà mà mỗi cầu thủ đều mơ ước
Ramos có bàn thứ hai chỉ sau 4 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và đây là lần đầu được đá chính. Anh chỉ mất 17 phút để ghi bàn cho Bồ Đào Nha ở vòng knock-out World Cup. Trong khi đó, Ronaldo vẫn chưa làm được điều này dù đã thi đấu 514 phút.
Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2022. Ramos trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ngay trận đá chính đầu tiên ở World Cup. Người làm được điều này trước đó là Miroslav Klose (Đức, World Cup 2002).
Goncalo Ramos có màn ra mắt quá ấn tượng, vượt trên cả mong đợi
Màn trình diễn của Ramos càng giúp HLV Santos cứng rắn hơn trong việc sử dụng Ronaldo, khi CR7 đang ở sườn dốc sự nghiệp
Bồ Đào Nha có thêm lựa chọn trên hàng công. Trước mắt là trận tứ kết với "hiện tượng" Maroc - đội đã loại Tây Ban Nha ở loạt luân lưu 11m