Tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 27/7, không biết có chuyện gì quan trọng mà Thành (Doãn Quốc Đam) hẹn Công (Quang Sự) ra quán bia nói chuyện. Tuy nhiên thái độ phân vân của Thành khiến Công khó chịu. "Bây giờ có hai lựa chọn, một là nói, hai là không nói, anh đi về. Chấm hết!", Công bức xúc nói khiến Thành ngỡ ngàng.  

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) bắt đầu đến cửa hàng áo cưới của Trâm Anh (Khả Ngân) làm quản lý để hỗ trợ em dâu trong lúc khủng hoảng. Khi nhân viên thắc mắc tại sao cô phải mượn điện thoại của mình để gọi cho Trâm Anh, Hà bắt đầu kể lể về hoàn cảnh khó khăn khiến điện thoại của cô hết tiền. Tuy nhiên sau một hồi trình bày, Hà tỉnh ra và nhớ việc mình cần làm. 

Trong khi đó, chuyện của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) vẫn khiến cả nhà lo lắng, nhất là khi Trâm Anh dù bị cắt vai nhưng vẫn ra khỏi nhà từ sớm mà không tới cửa hàng. Công và Thành quyết định nói chuyện với Danh để trấn an tinh thần em trai. "Em ổn, chắc chắn sẽ ổn. Trước khi lấy vợ em vẫn ổn mà", Danh buồn rầu nói. Đúng lúc này, Thành bước tới xin lỗi Danh.

Thành xin lỗi Danh vì điều gì? Trâm Anh đi đâu? Chuyện Thành định nói với Công là gì? Diễn biến chi tiết tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.