Là bộ phim Marvel duy nhất ra mắt trong năm 2024, Deadpool & Wolverine (Deadpool và Wolverine) được xem là dự án quan trọng nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và nhận được sự chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Người xem mong đợi tác phẩm sẽ là một làn gió mới với phong cách hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước. Và trailer mới nhất của Deadpool và Wolverine đã thỏa mãn sự chờ đợi đó với màu sắc lầy lội đặc trưng của tay lính đánh thuê lắm mồm.
 

deadpool-wolverine-1-2
Hugh Jackman và Ryan Reynolds trong tạo hình Deadpool & Wolverine. 

Trailer mở đầu với hình ảnh Deadpool/Wade Wilson (Ryan Reynolds) đến rủ Wolverine (Hugh Jackman) nhập hội “chỉnh sửa lại” MCU tại một quán bar. Chi tiết gợi nhớ đến cảnh phim Charles Xavier và Erik Lehnsherr (Michael Fassbender) mời Wolverine tham gia đội X-Men đầu tiên trong X-Men: First Class (2011). Trailer chiêu đãi fan một loạt cảnh chiến đấu giữa Deadpool và Wolverine cũng như cả hai cùng đối đầu kẻ thù với các pha hành động máu me, pha lẫn hài hước cùng kỹ xảo đẹp mắt. 
 

deadpool-wolverine
Deadpool và Wolverine hợp sức chống lại kẻ thù chung. 

Nữ ác nhân Cassandra Nova (Emma Corrin) cũng chính thức lộ diện. Trong nguyên tác truyện tranh, cô là em gái song sinh độc ác của Giáo sư X với siêu năng lực ngoại cảm tương đồng. Thậm chí, Cassandra còn sở hữu nhiều sức mạnh bá đạo khác bởi nguồn gốc đặc biệt. Cô là một ác nhân mà cả đội X-Men phải kết hợp mới mong chiến thắng. Sự xuất hiện của Cassandra Nova báo hiệu rằng bộ phim vẫn còn rất nhiều bí mật chưa được tiết lộ.

Trailer Deadpool & Wolverine đăng tải trên kênh YouTube của Ryan Reynolds hiện đã đạt 16 triệu lượt xem. Fan đang háo hức chờ ngày ra rạp để chứng kiến cú bắt tay của hai siêu anh hùng này từ 26/7/2024.

Quỳnh An