Điều khiến chị sợ hãi hơn chính là, chồng của chị không chỉ có 1 mà tận 2 cô bồ, đều là người chị quen biết. Thêm nữa, anh ta còn có hình ảnh nhiều cô gái xa lạ khác trong điện thoại. 

Lấy nhau được 6 năm, chị T. không ít lần “xách vali lên và đi”. Nhưng vì con nhỏ, chị lại nhẫn nhịn hết lần này đến lần khác. Và mỗi lần muốn chị quay về, người đàn ông ấy lại thề thốt, hứa lên hứa xuống sẽ chỉ yêu chiều vợ con và không bao giờ sai lầm nữa.

Chị lại nuốt nước mắt vào trong, chấp nhận tha thứ cho chồng vì tin anh ta vẫn còn yêu chị và con. Tất nhiên, anh ta yêu thương con là thật, nhưng yêu vợ hay không còn tùy thời điểm. Ngày anh ta cưới chị, có lẽ đó là tình yêu thực sự. Nhưng với người đàn ông ham của lạ, lại có tiền như chồng chị thì chẳng thể giữ được chữ chung tình.

danhghen.jpg
Hối hận vì đi đánh ghen chồng. Ảnh minh họa: FP

Cay đắng là, mỗi bữa cơm, anh ta đều mang chuyện nhà này, nhà kia ra để nói. Nào là họ sống gian dối, lừa gạt lẫn nhau. Nào là vợ chồng thì phải trân trọng, yêu thương và chung thủy. 

Lần đầu vợ bắt quả tang, anh ta xin lỗi, hứa không tái phạm. Lần sau, anh ta dùng cách đi công tác để được thoải mái bên nhân tình. Nghi ngờ chồng dẫn bồ đi cùng, chị T. cùng người bạn thân tìm đến tận nơi đánh ghen. Chị không ngờ, vì nhân tình, anh ta có thể bỏ ra khoản tiền không nhỏ, thuê hẳn homestay riêng. 

Cảnh tượng họ ôm ấp nhau khiến chị sợ hãi. Chưa kịp nói gì, cô bạn thân của chị lao vào túm tóc người đàn bà kia và chị nhận ra đó là người hàng xóm cùng chung cư. 

Người bạn thân liên tục mắng chửi nhân tình của chồng chị và vô tình để lộ chuyện, cô ta cũng là tình nhân của anh ta. Hèn gì, khi chị vừa rủ đi đánh ghen, cô bạn thân lập tức đồng ý, hùng hổ hơn cả chị. Chị choáng váng khi biết sự thật.

Người chồng thề non hẹn biển của chị thực chất là gã lăng nhăng vô lối. Anh ta nuôi rất nhiều cô bồ để thỏa mãn dục vọng. Chị tìm thấy trong điện thoại anh ta nhiều hình ảnh các cô gái khác nhau, xinh đẹp có, bốc lửa có. 

Hơn một tháng sau, chị T. vẫn bị ám ảnh bởi cảnh tượng chồng và ả nhân tình của anh ta, ám ảnh bởi tiếng chửi bới của cô bạn thân. Chị sợ những bức ảnh trong điện thoại chồng đến mất ăn mất ngủ. Anh ta không giống một người đàn ông ngoại tình thông thường, mà giống một kẻ bệnh hoạn.

Giờ thì chị không còn cách nào tha thứ cho chồng cũng không còn thiết sống với người đàn ông như vậy. Chỉ nghĩ đến việc anh ta động vào người mình, chị lại rùng mình sợ hãi. Chị chợt nhận ra, bản thân thật ngu xuẩn khi đi cả trăm cây số chỉ để đánh ghen một gã không ra gì. 

Độc giả giấu tên