Với sự tham gia của hơn 114 đội tham gia, giải thể thao sinh viên Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên trong cả nước. Hơn 3000 cổ động viên đã đến cổ vũ cho các đội thi đấu và tạo ra một không khí sôi động. 

Hết mình, sáng tạo và rực lửa, là ba từ diễn tả những màn tranh tài của các chiến binh hai ngày thi đấu 22-23/4 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Mang đến những phần trình diễn cực kì cá tính và mạnh mẽ, ĐH KHXH&NV - ĐHQG TPHCM đã xuất sắc chiếm trọn "số phiếu" của ban giám khảo và đăng quang ngôi vị cao nhất bộ môn Dance Battle mùa giải VUG năm nay.

Không chùn bước với sự lớn mạnh của đối thủ, với sự tự tin vốn có, các chiến binh ĐH Sài Gòn cũng đã xuất sắc dành về cho mình Ngôi vị Á quân VUG Dance Battle Khu vực 2. 

Trong khi đó, bộ môn Bóng rổ 3x3 cũng đã lan tỏa sức nóng khắp NTĐ Hồ Xuân Hương bằng những trận đấu đầy kịch tính và những màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng của các đội. 

Ở bóng rổ 3x3 nam, các VĐV của đội ĐH TDTT TPHCM phối hợp cực kì ăn ý mang đến phần thắng cùng ngôi vị cao nhất chung cuộc. ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM kém may mắn hơn một chút khi về nhì, trong khi ĐH Việt Đức cán đích ở vị trí thứ 3.